Xôn xao người mẹ tố CSGT đánh con gãy sống mũi, nứt xương mặt

"Có khả năng bé bị thương do đá văng trúng. Còn trường hợp có CSGT đánh vào mặt bé như vậy là không thể chấp nhận”, một vị lãnh đạo công an cho hay.

Ngày 27/10, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đã yêu cầu và cử lực lượng phục vụ việc xác minh, điều tra của Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) để làm rõ nội dung tố cáo CSGT đánh con trên đường đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, chị Huỳnh Thảo Sương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, H.Cao Lãnh, Đồng Tháp) cho biết, khoảng hơn 22h ngày 20/10, chồng chị là Nguyễn Hoài Việt chạy xe máy BS 66-F1 947.75 chở 2 mẹ con chị lưu thông trên đường 878 (xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang) hướng ra ngã tư Lương Phú để vào QL1 đi TP.HCM.

Lúc này, vợ chồng chị Sương đang trên đường đi Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM để khám bệnh cho con chuẩn bị phẫu thuật bóng đái thừa nước.

Xôn xao người mẹ tố CSGT đánh con gãy sống mũi, nứt xương mặt-1
Bài đăng tố cáo CSGT đánh con của chị Sương trên trang cá nhân

Khi điều khiển xe hướng ra ngã tư Lương Phú, 2 vợ chồng chị thấy có 4 người mặc sắc phục CSGT, trong đó 1 người thổi còi, ra tín hiệu yêu cầu chồng chị dừng xe để kiểm tra.

"Chồng tôi dừng xe theo tín hiệu CSGT. Khi xe chạy trờ qua người thổi còi thì người cảnh sát đứng phía sau dùng đèn pin đánh vào chồng tôi nhưng không trúng mà trúng vào tay tôi. Khi đó, con tôi đã ngủ và bé cũng nằm im. CSGT không lập biên bản vi phạm mà cho đi. 

Chồng tôi chạy được một đoạn khoảng 200 m thì dừng lại. Khi đó, vợ chồng tôi tá hỏa khi thấy mặt con tôi đầy máu. Tuy tôi không thấy CSGT đánh trúng mặt con nhưng tôi đoán do chồng tôi né cú đánh bằng đèn pin của CSGT nên cú đánh đã trúng con tôi", chị Sương kể lại.

Trao đổi với Thanh Niên, chị Sương thông tin thêm, gia đình đã báo công an địa phương về vụ việc và đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Đến sáng 21/10, bệnh viện làm thủ tục chuyển con tôi đi Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM tiếp tục điều trị.

Xôn xao người mẹ tố CSGT đánh con gãy sống mũi, nứt xương mặt-2
Hình ảnh cháu bé được đưa vào viện điều trị vết thương

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh trên mạng của bà Huỳnh Thảo Sương.

"Hôm đó (đêm 20/10), trên khu vực tuyến tránh cao tốc đến QL1 từ ngã Trung Lương, TP.Mỹ Tho, có một tổ công tác của do Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cử đi công tác đảm bảo an ninh trật tự giao thông.

Tuy nhiên, mọi vấn đề phải chờ kết luận Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành xác minh, điều tra và khi đó vấn đề mới được sáng tỏ. Vì có khả năng bé bị thương do đá văng trúng. Còn trường hợp mà có vụ việc CSGT đánh vào mặt bé như vậy là không thể chấp nhận được”, vị lãnh đạo này cho hay.

Trong cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành cũng xác nhận, đơn vị đã có thư mời và chiều nay (27/10) tổ điều tra sẽ làm việc với cha cháu bé.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nguoi-me-to-csgt-danh-con-gay-song-mui-nut-xuong-mat-n-325464.html

đánh người CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao