Xôn xao người yêu cũ biểu diễn thê lương ở đám cưới, cô dâu chữa ngượng đứng dậy bỏ đi

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc trên mạng xã hội.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên được cho ra người yêu cũ của cô dâu lên hát mừng hôn lễ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không chọn bài hát có giai điệu cực buồn rồi hướng mắt về phía tình cũ thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Xôn xao người yêu cũ biểu diễn thê lương ở đám cưới, cô dâu chữa ngượng đứng dậy bỏ đi-1
Xôn xao người yêu cũ biểu diễn thê lương ở đám cưới, cô dâu chữa ngượng đứng dậy bỏ đi-2

"Hứa với anh rằng em phải hạnh phúc. Đừng bận tâm anh, vai gánh đau thương. Anh cố vờ không yếu đuối. Em chính là một phần nhịp đập. Dồn chặt con tim anh. Vừa mới đây thôi, nhưng em đã đi rồi", trích lời bài hát.

Ngồi bên cạnh, vì quá ngượng ngùng, cô dâu trẻ đã vội vã đứng dậy, để lại chàng trai một mình biểu diễn.

Xôn xao người yêu cũ biểu diễn thê lương ở đám cưới, cô dâu chữa ngượng đứng dậy bỏ đi-3

Sau ít giờ xuất hiện, clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận. Bên cạnh những ý kiến gửi lời chúc mừng tân lang, tân nương, cũng nổ ra topic chuyện có nên mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới.

"Nếu xác định vẫn còn yêu thì tốt nhất không nên có mặt ở đám cưới. Còn đã xác định tham dự rồi thì nên hành xử văn minh", "Hát thì cứ hát, sao phải hướng về cô dâu để biểu diễn thế kia", "Thiếu gì bài vui nhộn dành cho đám cưới, sao cứ phải chọn bài thê lương thế kia. Lại còn quỳ nữa, chẳng ra làm sao cả",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-anh-co-dau-bo-di-khi-nguoi-yeu-cu-hat-trong-dam-cuoi-n-235625.html

người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao