Xôn xao shop Trang Nemo dọa đánh khách ngày khai trương

Hiện phía Trang Nemo chưa có phản hồi về lời tố này.

Hôm nay, Trang Nemo chính thức khai trương thêm một cửa hàng quần áo mới, nằm ngay cạnh shop cũ. Thông tin lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi trước đó từng có tin đồn vào ngày đặc biệt này sẽ có người đến phá đám, thậm chí tạt mắm tôm.

Nhưng lời đồn đoán ấy đã không xảy ra. Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nhân viên của Trang Nemo dọa đánh khách hàng ngay trong ngày khai trương.

Xôn xao shop Trang Nemo dọa đánh khách ngày khai trương-1

Theo chủ tài khoản tên H., người này tiết lộ một số đàn em của mình đã tới shop lựa đồ. Vì không chọn được sản phẩm ưng ý nên khách hàng bị nhân viên của Trang "dọa xử đẹp".

Vì quá bất bình, người khách đòi gặp trực tiếp Trang để nói chuyện nhưng cô chủ không xuất hiện.

Ở phần bình luận, dân mạng bàn tán rôm rả. Trong khi một số muốn biết rõ hơn sự tình bên trong, số khác lại yêu cầu check lại camera an ninh để rõ hơn sự việc bởi người tố chưa đưa ra được bằng chứng cụ thể.

Xôn xao shop Trang Nemo dọa đánh khách ngày khai trương-2

Cách đây gần 1 tháng, Trang Nemo từng là cái tên nổi đình đám mạng xã hội khi có màn xô xát với đàn em Trần My. Theo đó, vì Trần My sử dụng hình ảnh của Trang mà không xin phép nên cả 2 đã đấu khẩu căng trên mạng xã hội.

Để giải quyết triệt để mâu thuẫn, họ quyết định gặp mặt ở ngoài đời. Đi cùng Trần My khi đó còn có một người chị xã hội tên K.

Do 2 bên bất đồng nhiều việc nên cuối cùng xảy ra xô xát khiến công an quận 1 phải vào cuộc điều tra.

Sau khi xảy ra sự việc, phía Trang lên tiếng xin lỗi vì đã để xảy ra lùm xùm không đáng có. Cô cũng mong mọi người nên nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-shop-trang-nemo-doa-hanh-hung-khach-ngay-khai-truong-n-295374.html

Trang Nemo hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao