Xôn xao thầy giáo nhắn tin 'dung tục' với nữ sinh ở Đồng Tháp

Sau khi làm việc, lãnh đạo một trường THPT ở TP.Cao Lãnh đã tạm ngưng bố trí đứng lớp và bồi dưỡng học sinh giỏi ở các đội tuyển đối với giáo viên này

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh tin nhắn "dung tục" được cho là của một thầy giáo với một nữ sinh vừa học xong lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Cao lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Nội dung tin nhắn trao đổi có những từ ngữ trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm đạo đức nhà giáo, khiến dân mạng không ngừng chỉ trích.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 6/10, Thanh tra Sở GD&ĐT Đồng Tháp xác nhận với Thanh Niên, sau khi nắm được thông tin, ngày 4/10, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp và các phòng chuyên môn đã làm việc với Ban giám hiệu trường để nắm thông tin, đồng thời yêu cầu trường báo cáo nhanh vụ việc cho Sở.

Xôn xao thầy giáo nhắn tin dung tục với nữ sinh ở Đồng Tháp-1

Đoạn tin nhắn đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Bước đầu, trường có báo cáo sơ bộ nội dung vụ việc, thầy giáo của trường có nhắn tin qua lại với nữ sinh. Do người này thuộc diện quản lý trực tiếp của trường nên lãnh đạo sở đã yêu cầu nhà trường xác minh cụ thể vụ việc.

"Nếu có vi phạm đạo đức nhà giáo thì phải xử lý nghiêm và có báo cáo lại cho sở. Quan điểm của lãnh đạo sở là sẽ xử lý nghiêm vụ việc tương ứng với hành vi vi phạm", nguồn tin cho biết.

Trong cùng ngày, Tiền Phong cho biết, Sở GD&ĐT Đồng Tháp đã thông tin ban đầu về các bước xử lý đối với giáo viên có biểu hiện vi phạm quy tắc ứng xử văn hóa, thông qua tin nhắn có nội dung không lành mạnh với một cựu nữ sinh của nhà trường.

Qua xác minh vụ việc, giáo viên trong vụ việc là thầy giáo dạy môn Vật lý. Lãnh đạo nhà trường đã tổ chức họp thống nhất tạm ngưng bố trí giáo viên dạy lớp và bồi dưỡng học sinh giỏi ở các đội tuyển đối với giáo viên này. 

Đồng thời, chỉ đạo Ban thanh tra nhân dân của trường xác minh tiếp tục làm rõ sự việc. Thành lập hội đồng xử lý kỷ luật, tùy theo mức độ sai phạm sẽ xử lý giáo viên theo quy định, rồi báo cáo kết quả về Sở GD&ĐT.

Ngoài ra, Thanh tra Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục cùng với hiệu trưởng nhà trường thực hiện các bước xác minh, làm rõ, xem xét, xử lý nghiêm sai phạm theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thay-giao-nhan-tin-dung-tuc-voi-nu-sinho-dong-thap-n-323133.html

hành vi phản cảm thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất