Xôn xao thông tin '2 thanh niên bắt cóc con nít' ở TP.HCM

Lãnh đạo công an phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân cùng người dân địa phương đều khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

Ngày 15/11, trên mạng xã hội lan truyền thông tin 'bé trai 5 tuổi bị bắt cóc' kèm theo clip quay lại cảnh lực lượng chức năng có mặt tại ngôi nhà tại quận Bình Tân

Cụ thể, bài viết được đăng tải với nội dung: “Tin hot Bình Tân hôm qua. Hai thanh niên bắt cóc con nít. Ba mẹ cẩn thận nha”.

Trong đoạn clip, giọng nói được cho là của người quay khẳng định, đã xảy ra 1 vụ bắt cóc trẻ em do 2 thanh niên gây ra.

Xôn xao thông tin 2 thanh niên bắt cóc con nít ở TP.HCM-1

Nội dung bài đăng gây hoang mang dư luận

Thông tin sau khi chia sẻ đã thu hút rất đông người dân theo dõi, bình luận với tâm trạng hết sức hoang mang trước tính chất sự việc. 

Qua xác minh, vụ việc được đăng tải tại con hẻm 344 đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an quận Bình Tân xác nhận với Công an TP.HCM cho biết, không có chuyện bé trai bị 2 thanh niên bắt cóc.

Theo công an, tối 13/11, người nhà bé trai 5 tuổi sống trong hẻm 344 Chiến Lược. Lúc này, ba bé trai trên lầu, bà nội bé ở nhà dưới phía sau bếp, bé trai sau đó chạy qua nhà dì ở gần đó để chơi.

Xôn xao thông tin 2 thanh niên bắt cóc con nít ở TP.HCM-2

Khu vực con hẻm nơi bé trai sinh sống

Khi gia đình không thấy bé trai nên hô hoán đi tìm kiếm và báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an phường cử cán bộ xuống nắm tình hình, hỗ trợ tìm kiếm. Một lúc sau, bé trai được người dì chở về nhà.

“Bé trai qua nhà dì chơi rồi được người này chở đi mua bánh. Người nhà không tìm thấy nên hốt hoảng chứ không hề có chuyện bé trai bị bắt cóc như thông tin trên mạng”, đại diện Công an quận Bình Tân chia sẻ.

Trao đổi với Vietnamnet, người dân sinh sống tại đây cũng khẳng định, không có vụ bắt cóc nào xảy ra. Liên hệ với người thân của bé trai, cũng được trả lời đây chỉ là sự nhầm lẫn, cháu bé đã được tìm thấy và hiện vẫn đang khoẻ mạnh. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-2-thanh-nien-bat-coc-con-nit-o-tphcm-n-327553.html

phát ngôn gây sốc bắt cóc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao