Xôn xao thông tin bé gái 15 tuổi sinh con trong bệnh viện, bị một thanh niên đánh đập, bắt đi ăn xin

Thông tin bé gái bị người khác đánh đập, bắt đi xin tiền và sinh con trong một bệnh viện ở Bạc Liêu nhưng không người thân chăm sóc đang nhận về nhiều quan tâm.

Hôm qua (22/11), một tài khoản có tên M.D chia sẻ câu chuyện cô bé 15 tuổi sinh con tại một bệnh viện ở Bạc Liêu khiến dân mạng xôn xao. Hiện bài viết này thu hút hơn 21 ngàn like, hơn 13 ngàn bình luận và hơn 46 ngàn lượt chia sẻ.

Trích nguyên bài đăng: "Em này tên T.T.D.Đ, 15 tuổi, quê Cà Mau, cha mẹ mất sớm, không ai nương tựa, đi cùng một thanh niên lên Bạc Liêu sống. Lên đây, em ấy bị thanh niên đó bắt đi xin tiền. Bữa nhiều thì thôi, bữa nào ít bị nó bạo hành, cơm thì phải xin người này người kia.

Xôn xao thông tin bé gái 15 tuổi sinh con trong bệnh viện, bị một thanh niên đánh đập, bắt đi ăn xin-1
Bài đăng của tài khoản M.D gây xôn xao dân mạng hôm qua.

Lúc đầu, Đ. không biết mình mang bầu, tới lúc bụng lớn mới biết mình có thai rồi vào bệnh viện. Không có người thân lo gì hết, chỉ có một đứa bạn của Đ., hai đứa mới mười mấy tuổi thôi. Em đăng bài viết này chỉ mong muốn bà con, chị em vào bệnh viện giúp đỡ em ấy. Mới có 15 tuổi mà em phải nuôi con nhỏ, không người thân bên cạnh thì tủi thân lắm ạ!

Của ít lòng nhiều, một cái khăn một hộp sữa, tuy không nhiều tiền nhưng cũng làm em ấy ấm lòng. Em thấy đăng lên đây mong bà con chia sẻ để em ấy được giúp đỡ.

Em đó nằm trong cấp cứu sản. Vào khoa rẽ trái, đi thẳng đến phòng kế cuối là thấy em nằm ngay cửa luôn. Mong bà con chia sẻ bài này để em ấy được nhiều người giúp đỡ thêm nhé!".

Xôn xao thông tin bé gái 15 tuổi sinh con trong bệnh viện, bị một thanh niên đánh đập, bắt đi ăn xin-2
Rất đông người dân có mặt - một phần vì tò mò, một phần tới giúp đỡ mẹ con Đ.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Rất nhiều người đồng cảm, vào viện tận tình giúp đỡ từ vật chất đến động viên tinh thần. Ngay cả bà mẹ nhí cũng bất ngờ khi được nhiều mạnh thường quân quan tâm như vậy.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, một tài khoản Facebook có tên P.A.T khẳng định chuyện chị M.D kể chưa hoàn toàn đúng sự thật. Người này cho biết: "Em này không bị bắt đi ăn xin, không bị đánh đập gì hết. Nhóm của em thường xuyên tụ tập ăn nhậu, phá phách, trộm cắp vặt, sống theo kiểu bầy đàn. Tiền của mọi người, tụi nó chia nhau xài, nhậu nhẹt, hút chích hết".

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra rõ vụ việc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-be-gai-15-tuoi-bi-bao-hanh-sinh-con-trong-benh-vien-n-170035.html

bạo hành bà mẹ nhí Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao