Xôn xao thông tin 'chồng rửa bát bẩn, bị vợ phi dao thẳng đầu'

Thông tin giả về vụ vợ ném dao vào đầu chồng vì rửa bát bẩn lại được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ Công Thương, vừa qua, một hội nhóm trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền bài viết về việc người chồng rửa bát không sạch khiến người vợ tức giận, đã cầm dao ném thẳng vào đầu chồng.

Cụ thể, bài đăng có nội dung: "Rửa bát bẩn, vợ phi dao thẳng đầu chồng. Anh Vũ Đức D… (34 tuổi) ở Đại Từ, Thái Nguyên. Do mâu thuẫn với vợ trong lúc cãi nhau về chuyện anh D rửa bát không sạch nên 2 vợ chồng xảy ra xô xát. 

Anh D đã tát vợ 1 cái, không ngờ chị vợ cầm ngay con dao ném thẳng về phía anh D làm con dao cắm vào đầu. Ngay sau đấy người nhà đã lập tức đưa anh D. lên Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên để cấp cứu".

Xôn xao thông tin chồng rửa bát bẩn, bị vợ phi dao thẳng đầu-1

Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận, với hơn 2.400 lượt thích, hơn 1.100 bình luận và 144 lượt chia sẻ chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Tuy nhiên, theo đại diện Bệnh viện Đa khoa trung ương Thái Nguyên xác nhận, đơn vị không tiếp nhận trường hợp cấp cứu nào như trên.

Trước đó, vào năm 2017, thông tin vợ ném dao vào đầu chồng vì rửa bát bẩn tại Thái Nguyên đã từng được đăng tải với nội dung tương tự. 

Xôn xao thông tin chồng rửa bát bẩn, bị vợ phi dao thẳng đầu-2

Bài đăng nội dung tương tự cách đây 6 năm

Đáng nói, điểm khác biệt giữa hai bài đăng là hình ảnh minh họa có màu và hình ảnh minh họa đen trắng.

Thời điểm đó, trao đổi với Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cũng xác nhận, trên địa bàn tỉnh không ghi nhận vụ việc nào tương tự. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-chong-rua-bat-ban-bi-vo-phi-dao-thang-dau-n-339279.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất