Xôn xao thông tin chú rể Tây 28 tuổi bạo hành vợ 65 tuổi ở Đồng Nai

Đoạn clip được ghi lại bởi cặp vợ chồng Thu Sao, Hoa Cương "tố" chú rể Tây 28 tuổi thường bạo hành vợ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Dù câu chuyện về tình yêu của cặp đôi đũa lệch chồng 28 vợ 65 ở Đồng Nai đã lắng xuống nhưng mỗi lần khơi lại, sức hút của nó lại rầm rộ hơn bao giờ hết. Cộng đồng mạng rất quan tâm tới cuộc hôn nhân này nên bất cứ động thái nào của cặp đôi cũng được chia sẻ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip của cặp vợ chồng Thu Sao, Hoa Cương ở Cao Bằng có nội dung "tố" anh chồng Tây 28 tuổi thường xuyên bạo hành vợ lớn tuổi của mình. 


Clip cặp vợ chồng Hoa Cương, Thu Sao "tố" anh chồng Tây 28 tuổi bạo hành vợ 

Cụ thể, theo clip chia sẻ, Hoa Cương tiết lộ chú rể Tây từng nhiều lần đánh vợ. Thậm chí khi gặp gỡ người lạ, anh chàng cũng chẳng ngại ngần mà thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý mình.


Cặp vợ chồng Thu Sao quay clip và kèm hình ảnh anh chồng Tây 28 tuổi xách vali bỏ đi

Không những thế, anh chàng này còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời. Hành vi bạo lực này của chú rể Tây được cho là đã diễn ra nhiều lần chứ không phải lần 1, lần 2.  

Clip nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên cộng đồng mạng và nhận nhiều ý kiến bình luận. Kèm theo đó là hình ảnh anh chồng này xách vali đòi bỏ đi mặc cho vợ ngăn cản, níu kéo. Ngoài ra, theo vợ chồng cặp Hoa Cương - Thu Sao, anh chồng Tây 28 tuổi này còn rất vô ý thức nơi công cộng. 


Hình ảnh cặp đôi đũa lệch xôn xao cộng đồng mạng

Chuyện này thực sự khiến dân tình ái ngại cho thực trạng hôn nhân của cặp vợ chồng đũa lệch này. Trước đó, dân mạng từng hoài nghi về tình yêu quá chênh lệch tuổi tác của họ nên việc này càng khiến người ta thêm phán xét về chuyện "cơm không lành canh không ngọt" trong hôn nhân. 

Dù nhân vật chính trong câu chuyện chưa lên tiếng nhưng clip vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tay-28-tuoi-bao-hanh-vo-65-tuoi-o-dong-nai-n-224641.html

cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất