Xôn xao tin nhắn cuối gửi chồng của nữ giáo viên dắt 2 con nhảy sông

Theo nội dung tin nhắn, nữ giáo viên gửi lời xin lỗi chồng vì đã dùng cách tàn nhẫn nhất để giữ 2 con nhỏ ở cạnh mình, không nỡ rời xa con.

Như đã đưa tin trước đó, vào trưa 8/5, lãnh đạo xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương nhận được tin báo về việc 3 mẹ con chị V.T.H.Th. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, trú tại xã Cẩm Văn) mất tích, nghi bị ngã sông Thái Bình đoạn chạy qua địa bàn xã Cẩm Văn.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trong sáng 8/5, chị Th. cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị Th. đưa các con đi dạo như bình thường.

Đến 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn nội dung giống như lời "tạm biệt" của chị Th. nên tá hỏa đi tìm và phát hiện thấy dép, điện thoại cùng xe đẩy của 3 mẹ con ở sát bờ sông Thái Bình.

Xôn xao tin nhắn cuối gửi chồng của nữ giáo viên dắt 2 con nhảy sông-1
Người thân có mặt tại mom sông gọi tên con cháu, cầu mong phép màu xảy ra.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến sáng 10/5, thi thể 3 mẹ con được tìm thấy, trong đó nữ giáo viên cùng con gái nhỏ 9 tháng tuổi được tìm thấy trên sông Thái Bình về xuôi, đoạn chảy qua địa bàn, cách vị trí có xe đẩy em bé khoảng 1 km. Bé gái 2 tuổi cũng được tìm thấy trong cùng khu vực.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây cư dân mạng truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của nữ giáo viên gửi chồng trước khi đưa ra quyết định tự kết liễu cuộc đời cùng 2 con nhỏ. 

Theo nội dung tin nhắn, nữ giáo viên gửi lời xin lỗi đến chồng vì đã dùng cách tàn nhẫn nhất để giữ 2 con nhỏ ở cạnh mình, nguyên nhân xuất phát từ việc 2 vợ chồng ly hôn mà người chồng lại muốn chia cắt 2 con nhỏ, còn người vợ chỉ muốn hai đứa trẻ được ở cạnh nhau. 

Xôn xao tin nhắn cuối gửi chồng của nữ giáo viên dắt 2 con nhảy sông-2
Đoạn tin nhắn được cho là của nữ giáo viên gửi chồng trước khi nghĩ quẩn

Bên cạnh đó, nữ giáo viên cũng dặn chồng nhớ trả hết những khoản nợ người thân cho vay trước đó. 

"Tôi không oán cũng chẳng hối hận gì khi lấy anh cả, có lẽ là do kiếp trước tôi nợ anh nên kiếp này phải trả, nợ đã hết, tình cũng hết, duyên mỏng kiếp này chỉ được thế thôi, không mong cầu gì chỉ mong kiếp sau, sau nữa và mãi mãi không gặp lại anh...", một phần tin nhắn nữ giáo viên gửi chồng.

Cũng theo những dòng tin nhắn này, nạn nhân mong muốn 3 mẹ con sau khi mất sẽ được đưa về nhà ngoại. 

Xôn xao tin nhắn cuối gửi chồng của nữ giáo viên dắt 2 con nhảy sông-3

Xôn xao tin nhắn cuối gửi chồng của nữ giáo viên dắt 2 con nhảy sông-4

Bài chia sẻ những dòng tin nhắn này đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Rồi cứ bảo vợ chồng nó không cãi nhau, không có gì, gia đình yên ổn nhưng đằng sau lại là bao nhiêu nỗi lòng, thương ng phụ nữ, thương các cháu còn nhỏ, mong 3 mẹ con ra đi thanh thản.

- Đau khổ thật mẹ chồng còn bảo gia đình yên ấm vợ chồng không xích mích gì. Người ngoài mãi chỉ là người ngoài thôi. Gia đình đó rồi đối diện với xã hội và chính lương tâm của mình như thế nào. Mong 3 mẹ con sớm siêu thoát. 

- Đi đâu cũng phải có con. Nếu bỏ chồng để sống tiếp thì phải có con nhưng kéo con đi theo cái chết, tước đoạt cuộc đời của con thì đừng. Trẻ con nó vô tôi, nó non nớt nó yếu ớt lắm, đừng bảo vệ con bằng cách đấy. Bảo vệ con là phải mạnh mẽ lên để nuôi con. 

- Đáng trách hơn đáng thương bà mẹ này, không còn gì để nói. Hận thù đến nỗi ích kỷ. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-tin-nhan-cuoi-gui-chong-cua-nu-giao-vien-dat-2-con-nhay-song-n-306128.html

tự tử Mất tích

Tin tức mới nhất