Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L 'nát như tương'

Cô C. được cho là chê bai H.L nát tươm, mỉa mai cả tình mới của chồng cũ "vừa đen vừa lẳng". Những đoạn tin nhắn đang khiến cõi mạng xôn xao.

Mới đây, nhiều diễn đàn showbiz lan truyền bài đăng gây chú ý, liên quan đến nam ca sĩ H.L và vợ cũ C.

Cụ thể, đó là những đoạn tin nhắn bị lộ được cho là của C và bạn C, với nội dung C nói xấu chồng cũ H.L và tình mới của nam ca sĩ.

Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L nát như tương-1
Ảnh minh họa.

Theo nội dung đoạn tin nhắn trò chuyện cùng bạn, C bàn luận về ngoại hình hiện tại của chồng cũ với lời lẽ chê bai, miệt thị. Thậm chí, cô còn cho rằng "không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được".

Về tình mới của H.L, C cho rằng cô gái này có "điềm đen", "cặp ai người đó cũng tàn". C nói cô gái trẻ này đến với H.L khi nam ca sĩ hết thời, nên cũng chẳng vui vẻ gì.

Ngoài ra, vợ cũ H.L còn tiết lộ tình mới của nam ca sĩ sống khá "dễ dãi" dù còn trẻ.

Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L nát như tương-2Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L nát như tương-3Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L nát như tương-4
Bài đăng kèm hình ảnh tin nhắn đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Những đoạn tin nhắn lan truyền lập tức thu hút sự quan tâm, bàn tán trên MXH.

Bên cạnh một số bất ngờ về C, số khác cũng hoài nghi tính chân thực của những đoạn tin nhắn, cho rằng việc tin nhắn riêng tư bị lộ là chuyện không hề dễ dàng.

Hiện câu chuyện lan truyền về C vẫn chỉ mang tính một chiều. Cư dân mạng vẫn đang chờ đợi cô lên tiếng làm rõ thực hư việc nói xấu chồng cũ.

Xôn xao tin nhắn vợ cũ nói xấu ca sĩ H.L nát như tương-5
Ảnh minh họa.

Trước đó, H.L và C từng có nhiều năm yêu đương mặn nồng, đăng ký kết hôn. Họ có 2 con chung trước khi đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, H.L bất ngờ lui về ở ẩn, ít tham gia nghệ thuật. Cuối năm 2021, anh gây xôn xao khi công khai bạn gái trẻ tuổi.

Về phía C, cô đang tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân. Trước đó, cô hẹn hò với bạn thân của chồng cũ, song chia tay sau vài tháng ngắn ngủi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-tin-nhan-vo-cu-noi-xau-ca-si-hl-n-316573.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất