Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60

Nhiều người cho rằng chàng trai đến với người phụ nữ này vì tiền nhưng người trong cuộc lên tiếng phản bác.

Thời gian qua, chuyện tình các cặp đôi chênh lệch từ chiều cao đến ngoại hình luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Điển hình mới nhất, dân mạng đang bàn tán rôm rả về chuyện tình một cặp đôi đến từ Thái Lan. Theo đó, chàng trai 19 tuổi tên Wuthichai Chantarajđến từ tỉnh Sakon Nakhon, miền đông bắc Thái Lan đang có tình yêu lãng mạn với bạn gái hơn 37 tuổi tên Janla Namuangrak.

Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60-1

Người trong cuộc tiết lộ, anh có cảm tình với người hàng xóm lớn tuổi từ khi học lớp 4. Tình yêu của họ dần được bồi đắp thêm khi cả 2 cùng ra ruộng làm việc, hỗ trợ nhau các công việc nhà,...

Rồi chuyện gì đến cũng đến, họ bắt đầu thân thiết hơn khi Wuthichai Chantaraj lên 10 tuổi.

Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60-2

Phải đến khi 19 tuổi, chàng trai mới dám tỏ tình với người phụ nữ mình thầm yêu bấy lâu. Và anh cũng nhận được cái gật đầu người bạn gái hơn tuổi,

Ban đầu, họ giữ kín tình cảm vì sợ bị thiên hạ bàn tán. Nhưng sau một thời gian, khi thấy chuyện tình của mình chẳng có gì đáng xấu hổ, họ mới quyết định khoe với mọi người.

Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60-3

Ngay khi biết tin, hàng xóm xung quanh cảm thấy vô cùng sốc vì ban đầu cứ nghĩ bà Janla Namuangrak chăm sóc chàng trai trẻ vì coi đó như con của mình.

Theo thông tin đăng tải, Wuthichai Chantaraj sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, bố xuất gia đi tu, còn mẹ mất khi chàng trai còn nhỏ. 

Về phía người phụ nữ U60, bà từng có một đời chồng và các con đã có gia đình và cuộc sống riêng.

Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60-4

“Anh ấy hoàn toàn không phải là người như thế. Tôi mặc kệ ai muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Chỉ cần chúng tôi yêu nhau là đủ”, bà Janla Namuangrak lên tiếng bênh vực khi có người cho rằng chàng trai này là kẻ "đào mỏ".

"Tôi và Janla đã bên nhau được 2 năm. Tôi thực sự mong muốn mang lại cho cô ấy một cuộc sống hạnh phúc”, phía chàng trai trẻ cũng có lời nhắn nhủ đến bạn gái lớn tuổi.

Xôn xao trai trẻ 19 tuổi yêu người phụ nữ U60-5

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả 2 thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nửa kia. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật như các cặp đôi đang yêu khác.

Theo thông tin mới nhất, Wuthichai Chantaraj đã mang sính lễ sang hỏi cưới bạn gái và hôn lễ của họ sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-trai-tre-19-tuoi-yeu-nguoi-phu-nu-u60-n-324666.html

câu chuyện tình yêu cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao