Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm 'tập 2'

Chia sẻ của Thảo Vy khiến nhiều người tin rằng cô đã sẵn sàng sinh thêm con cho Mạc Văn Khoa.

Trên Facebook mới đây, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa hào hứng chia sẻ bức ảnh khoe vóc dáng check-in trước gương.

Hình ảnh được ghi lại tại căn nhà sàn của bố mẹ chồng cô ở quê nhà Hải Dương. Được biết, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã cho con về quê sớm ăn tết với ông bà nội.

Đính kèm, Thảo Vy hỏi: "Em vậy đủ tiêu chuẩn làm mẹ của con anh lần nữa chưa?". Mạc Văn Khoa ngay lập tức vào để lại câu trả lời: "Quá chuẩn rồi em nhá".

Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm tập 2-1
Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm tập 2-2
Chia sẻ của Thảo Vy khiến mọi người tưởng cô có thêm "tập 2".

Cuộc đối đáp của vợ chồng nam danh hài trên mạng xã hội khiến mọi người thích thú. Bên cạnh những lời khen ngợi sắc vóc Thảo Vy, chia sẻ này còn khiến nhiều người tưởng rằng cô đã có thêm em bé nên thi nhau gửi lời chúc mừng.

Bà xã Mạc Văn Khoa sau đó đã phải đính chính là không phải. Nhưng khi có người ủng hộ cặp đôi thêm đứa nữa, Thảo Vy cho biết vợ chồng cô cũng đang cố gắng, thậm chí là ước có luôn bây giờ.

Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm tập 2-3
Nhưng với cách trả lời này xem ra cũng chẳng lâu nữa Minnie sẽ có thêm em thôi.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có hơn 5 năm bên nhau. Cặp đôi chưa tổ chức được đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và về chung nhà. Hiện họ có chung với nhau một bé gái, gọi ở nhà là Minnie.

Nhóc tỳ nhà sao chào đời hồi tháng 12/2020, sớm trước 1 tháng so với dự kiến nên khi đó cô bé chỉ nặng 1,9 kg và phải nằm trong lồng kính 3 ngày. Nhưng càng lớn Minnie càng gây chú ý với ngoại hình thay đổi.

Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm tập 2-4
Tổ ấm hạnh phúc 3 người của vợ chồng Mạc Văn Khoa.

Theo đó, nhờ sự chăm sóc khéo léo của vợ chồng Mạc Văn Khoa, trộm vía Minnie nay đã phổng phao, bụ bẫm. Mới hơn 1 tuổi nhưng cô bé đã bộc lộ nhiều tố chất, đặc biệt sở hữu nét duyên dáng, hài hước, được cho thừa hưởng từ Mạc Văn Khoa.

Xôn xao vợ chồng Mạc Văn Khoa có thêm tập 2-5
Minnie khi mới chào đời và hiện tại.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-ba-xa-mac-van-khoa-mang-thai-tap-2-n-293843.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất