Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần

Trước thông tin có em bé, Xoài Non sau đó cũng đã lên tiếng nói rõ.

Tối 9/9, Xoài Non hào hứng chia sẻ hình ảnh mới trên Facebook cá nhân. Khoảnh khắc ghi lại, bà xã Xemesis diện bikini trắng thả dáng trên bãi biển. "Nghịch nước vậy thôi chứ không biết bơi", hot girl đính kèm.

Dưới bài viết, ai nấy cũng trầm trồ, dành lời khen cho nhan sắc "đẹp không cần chỉnh" của Xoài Non. Song bên cạnh đó, có người cho rằng nhìn bụng hot girl giống có bầu.

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-1
Xôn xao Xoài Non mang thai.

Trước nghi vấn của mọi người, Xoài Non ngay sau đó đã lên tiếng đính chính. "Do đợt đi côn đảo ăn dữ quá nên nhìn giống có bầu thui. Khi nào có bầu tui thông báo cho mà nghe", bà xã Xemesis cho hay.

Đây không phải lần đầu Xoài Non bị đồn có bầu. Tuy nhiên, đó lại là lần đầu tiên cô lên tiếng về thông tin này.

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-2

Xoài Non phủ nhận có bầu.

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-3
Trước đó, Xoài Non bị soi vòng hai lùm lùm trong chiếc váy rộng.

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-4Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-5
Giữa tin đồn, hot girl lại cập nhật trạng thái đang ngồi trong phòng khám khiến dân tình càng thêm bán tín bán nghi.

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-6
Một lần khác, chỉ vì check in ở hàng sữa dành cho mẹ và bé mà cô cũng bị đồn có em bé.

Xoài Non tên thật là Phạm Trang (sinh năm 2002) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc. Đồng thời, 10X cũng là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xôn xao Xoài Non mang thai, ngày lĩnh thưởng mẹ chồng rất gần-7

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Trong một vlog chia sẻ hồi tháng 4/2021, Xoài Non từng tiết lộ nếu vợ chồng cô sinh con trai sẽ được bố mẹ chồng thưởng nóng một khách sạn, còn con gái sẽ là một căn nhà.

Chia sẻ của hot girl khiến ai nấy cũng trầm trồ. Nhiều người bày tỏ, được mẹ chồng treo giải "siêu to khổng lồ" thế này thì đẻ sớm đi thôi!

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-xoai-non-mang-thai-ngay-linh-thuong-me-chong-rat-gan-n-320014.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất