Xôn xao Youtuber nổi tiếng Sang Vlog vỡ nợ, phải bán hết tài sản?

Sang Vlog gây xôn xao khi tiết lộ bị thua sạch 1 tỷ tiền chứng khoán.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, Sang Vlog gây chú ý khi đăng tải clip mới. Lần lên sóng này, anh không khoe làm các món ăn hay hình ảnh thường ngày mà tiết lộ bản thân "vỡ nợ".

Xuất hiện trong clip cùng chàng trai trẻ là mẹ ruột. Anh tâm sự cùng phụ huynh: “Con nói thật mà. Bữa đó con đầu tư chứng khoán nhưng không biết đường làm, bị người ta lừa, mắc nợ một số tiền rất lớn.

Giờ còn chẳng biết nhờ cậy vào ai nên về hỏi mẹ xem có tiền không, cho con mượn một ít để con trả nợ”.

Xôn xao Youtuber nổi tiếng Sang Vlog vỡ nợ, phải bán hết tài sản?-1

Thấy con trai tiết lộ đang thiếu nợ hơn 1 tỷ, người mẹ này tỏ ra vô cùng hoang mang. Bà tính toán sẽ bán căn nhà đang ở để trả nợ cho con nhưng không biết số tiền bán được có đủ hay không.

Lúc này, nam Youtuber bàn với mẹ sẽ bán căn nhà mình vừa xây dựng, rồi dắt vợ về ở với mẹ.

Khi người yêu mến chưa hết hoang mang, Sang Vlog bất ngờ "quay xe", tiết lộ chỉ đang trêu mẹ mà thôi. Anh chia sẻ vô cùng cảm động trước tình cảm mà mẹ dành cho mình.

Xôn xao Youtuber nổi tiếng Sang Vlog vỡ nợ, phải bán hết tài sản?-2

Ngoài ra, chàng trai trẻ còn dành cho phụ huynh một bất ngờ lớn hơn khi khẳng định đã tiết kiệm đủ tiền để xây cho mẹ một căn nhà mới khang trang, to đẹp hơn.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của mẹ con Sang Vlog.

Xôn xao Youtuber nổi tiếng Sang Vlog vỡ nợ, phải bán hết tài sản?-3

Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, SN 1995) là một Youtuber liên quan đến ẩm thực, nổi tiếng với giới trẻ Việt.

Các món xuất hiện trong clip của chàng vlogger là những món đến từ núi rừng, nông thôn nhưng được sáng tạo, chế biến nhiều kiểu mới lạ.

Cả khâu đánh bắt cũng được Sang ghi lại. Đây chính là điểm hấp dẫn trước tiên của channel này. Thời gian đầu, các video của anh chỉ được quay bằng điện thoại thô sơ nhưng vẫn nhận về được lượng tương tác lớn vì nội dung gần gũi, sáng tạo.

Sang được đánh giá là biết chọn góc quay, có tư duy hình ảnh, thẩm mỹ cao, quay đồ ăn thì hấp dẫn, quay khung cảnh sinh động, tỉ mỉ nên nhận được nhiều tình cảm từ người yêu mến.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-youtuber-sang-vlog-bi-vo-no-phai-ban-het-tai-san-n-337310.html

Sang Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao