Vừa tỉnh dậy, nạn nhân 6 tuổi trong vụ xe rước dâu gặp nạn 13 người chết đã sợ hãi kêu khóc gọi bố

Khoảnh khắc bé H. tỉnh dậy trong đau đớn mà vẫn không thấy bố mẹ ở bên khiến người xem khó có thể kìm lòng xót xa.

Đây là hình ảnh của cô bé Dương Nguyễn Trúc H. (6 tuổi) một trong 4 nạn nhân may mắn sống sót sau vụ tai nạn giao thông ở Quảng Nam. Mẹ, bà ngoại và cậu của bé đã mất trên "chuyến xe tử thần" vào rạng sáng ngày 30/7/2018.


Trúc H. đang điều trị tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng (Clip: Beatvn)

Được biết bé vừa trải qua ca phẫu thuật sau khi bị chấn thương vùng mặt. Khoảnh khắc nạn nhân 6 tuổi tỉnh dậy phải chịu nhiều đau đớn nhưng không thấy bố mẹ khiến người xem nhói lòng. Hiện người thân của em đang bận làm đám tang cho những nạn nhân xấu số tại quê nhà.

Khi những hình ảnh liên quan đến bé H. được đăng tải, không ít người cảm thấy xót xa. Bên cạnh những lời động viên, nhiều người hy vọng H. sớm vượt qua nỗi đau thể xác để trở về đoàn tụ với người thân trong gia đình.

Vừa tỉnh dậy, nạn nhân 6 tuổi trong vụ xe rước dâu gặp nạn 13 người chết đã sợ hãi kêu khóc gọi bố-1
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30/7, xe chở gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long trên đường vào Bình Định rước dâu đã bị tai nạn thảm khốc tại tỉnh Quảng Nam. Vào thời gian trên, xe khách 16 chỗ mang biển số Thừa Thiên - Huế chạy trên quốc lộ 1 hướng bắc - nam, chở theo đoàn người từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào Bình Định đón dâu.

Khi đến Km 950+700 quốc lộ 1, đoạn qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, chiếc xe này bất ngờ đấu đầu ôtô đầu kéo mang biển TPHCM chạy hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 10 người chết tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện còn 4 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên ôtô khách, tài xế container bị thương nhẹ. Tại hiện trường, chiếc ôtô 16 chỗ bị biến dạng.


T.H
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất