Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Xót xa hình ảnh Nam Em tay cắm kim tiêm truyền nước tại bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của hoa khôi Nam Em gây chú ý cộng đồng mạng sau khi cô công khai chuyện tình cảm với diễn viên hài Trường Giang.

Mới đây, một người em sau khi đến thăm Nam Em đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lên mạng xã hội.

Kèm theo dòng cảm xúc “Giây phút nhìn chị như vậy, mọi thứ như vỡ vụn. Tại sao tình yêu có thể khiến con người ta điên cuồng đến thế?”, người nhà của Nam Em càng khiến công chúng thêm xót xa về tình trạng sức khỏe hiện tại của người đẹp.

Trước đấy, vào ngày 22/3, quản lý của hoa khôi Nam Em đã xác nhận với truyền thông về tình hình sức khỏe của cô: "Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vào bệnh viện truyền nước biển... Rất mong anh chị báo chí truyền thông yêu thương Nam Em, thời gian này khoan vội đăng thông tin tiêu cực thêm về em ấy, em ấy thật sự đang chịu áp lực quá lớn".

Vào trung tuần tháng 3/2018, lần đầu tiên hoa khôi Nam Em chia sẻ về tình hình sức khỏe cũng như những bí mật đời tư đã khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh chuyện phá sản trong kinh doanh, mắc chứng rối loạn lưỡng cực, Nam Em đặc biệt gây chú ý khi chia sẻ chuyện tình 30 ngày với diễn viên hài Trường Giang.

Mối quan hệ với Trường Giang, Nam Em kể: "Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Một thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được. Tình yêu luôn ở trên nốt thăng chưa bao giờ đi xuống nốt giáng.

Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn. Tôi nói ra câu chuyện này để mọi người có thể hiểu rằng anh Giang quan trọng với tôi đến như thế nào thôi".
 


Chia sẻ của Nam Em về Trường Giang.

Thú nhận yêu chàng hề xứ Quảng như "con nghiện" đến nỗi ngày nào không được gặp là như muốn phát điên, tuy nhiên top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 lại khẳng định cô và danh hài chưa từng vượt quá giới hạn.

"Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang. Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Ngày nào cũng gặp nhau nhưng chúng tôi chưa làm chuyện gì bậy bạ.

Vì chưa có gì nên chị Nhã Phương yên tâm, tôi chưa lấy gì của anh Giang đâu. Tôi hiểu anh chị yêu nhau và chỉ có hai người mới có thể xây dựng cuộc sống gia đình. Tôi chỉ là một hạt cát trong cuộc đời anh Giang mà thôi", Nam Em khẳng định.

Ngay sau những chia sẻ của Nam Em, hoa khôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng cảnh ngộ, cảm thông và thương xót tình cảnh éo le của Nam Em trong tình yêu nhưng cũng có người lên án vì cô là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình Giang - Phương. 

Không chịu được áp lực dư luận, vào chiều 21/1, hình ảnh Nam Em xuất hiện tại một ngôi chùa được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự chú ý. Trong ảnh, Nam Em khá tiều tụy, phờ phạc. 

Vì quá thương Nam Em và là người hiểu rõ vì sao Nam Em ra nông nỗi này, ca sĩ Quế Vân lần đầu chia sẻ hết những rối bời đằng sau chuyện tình giữa Nam Em - Trường Giang cũng như chuyện tình của cô cũng với danh hài này cách đây 2 năm trong talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn vào trưa 23/3.

Sau khi nghe Nam Em kể lại quá khứ muốn tự tử tại Đà Nẵng hồi còn yêu Trường Giang, Quế Vân tiết lộ lý do khiến Hoa khôi quẫn trí đến thế là bởi ngày hôm đó cô gái này không đồng ý gửi trao tấm thân trinh trắng cho danh hài. "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. 
 


Quế Vân nói về Nam Em
 

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi", Quế Vân kể lại.

Nói thêm về Nam Em, khi nghe tin đàn em muốn tự tử vì áp lực, Quế Vân đã liên tục liên lạc nhưng không được. Qua talkshow, Quế Vân cũng muốn Nam Em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn vì nữ ca sĩ cho rằng một cô gái tốt như Nam Em sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng trong tương lai. 
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang