Xót xa tâm sự bà Phương Hằng về vợ cũ ông Dũng 'Lò Vôi'

"Ở đâu đó trong tất cả chúng ta, ai có người thân ra đi đều buồn hết...", bà Hằng cho hay.

Mới đây thông tin vợ đầu ông Dũng "Lò Vôi" - bà Trần Thị Tuyết qua đời đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài là vợ cũ của một đại gia tiếng tăm lừng lẫy, bà còn gây chú ý khi là tiểu thư "lá ngọc cành vàng".

Theo tìm hiểu, bà Trần Thị Tuyết là ái nữ của một quan chức cấp cao tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Dương và Bình Phước).

Xót xa tâm sự bà Phương Hằng về vợ cũ ông Dũng Lò Vôi-1

Trước đó, khi tâm sự về duyên nợ với người vợ đầu, ông Dũng cho hay sau khi giải ngũ đã từ Bình Định vào Bình Phước lập nghiệp. Tại đây ông đã quen và kết hôn với bà Tuyết. 

Thời điểm họ làm đám cưới đã được bố mẹ vợ cho ba chỉ rưỡi vàng làm của hồi môn. Chính bố vợ là người xin cho ông Dũng làm việc tại Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương.

Trước khi đường ai nấy đi, cả 2 đã có với nhau 3 người con chung gồm 2 trai, 1 gái. Đến nay họ đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.

Xót xa tâm sự bà Phương Hằng về vợ cũ ông Dũng Lò Vôi-2

Hiện nhiều người cũng đặc biệt chú ý đến phản ứng bà Nguyễn Phương Hằng - người vợ hiện tại của ông Dũng "Lò Vôi" trước thông tin nói trên.

Theo đó, bà chủ đất Bình Dương đã có cách bày tỏ tình cảm đến người quá cố. Bà cho hay: "Rất chia buồn với gia đình của anh Dũng vì người vợ cả của anh Dũng - chị Tuyết qua đời.

Dù rất buồn nhưng đó là sự thật. Và ai rồi cũng phải ra đi, dù trước hay sau. Đó là phận số của mỗi người".

Xót xa tâm sự bà Phương Hằng về vợ cũ ông Dũng Lò Vôi-3

Dành sự thành kính với vợ cả của ông Dũng, bà Hằng tiếp lời: "Tôi cũng hiểu được và chia sẻ với anh Dũng vì hai mươi mấy năm họ sống với nhau, có ba đứa con. Tôi là người đến sau.

Cũng đâu đó là duyên nợ và phận đã đưa tôi đến với cuộc đời anh Dũng. Và hôm nay chị ấy đã ra đi, chết là giải thoát, là hết khổ...

Đối với tôi, chết là một sự giải thoát. Chứ không phải chết là hết, chết là một sự chấm dứt ở giai đoạn này và chúng ta sẽ chuyển qua một giai đoạn khác.

Nhưng đâu đó trong tất cả chúng ta, ai có người thân ra đi đều buồn hết...".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tiet-lo-cach-goi-than-thiet-voi-vo-cu-dung-lo-voi-n-281759.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao