Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò

"Con mình đã nhiều lần chấn thương rồi nên nhìn thấy tình huống như thế tôi sợ quá", ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ.

Dù trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào nửa đêm nhưng người hâm mộ Việt vẫn quyết định "ăn bóng đá ngủ bóng đá".

Trong cuộc đối đầu đêm qua, ngoài nức nở khen các cầu thủ chơi hay, chơi đẹp, 4 pha đi bàn đẳng cấp, thứ khiến fans trái bóng tròn quan tâm không kém là tình hình sức khỏe hiện tại của Tuấn Anh.

Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò-1
(Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Ngay từ những giây phút đầu tiên của hiệp 1, chân sút thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai liên tục có những pha đi bóng lấn lướt khiến các cầu thủ đội bạn rất vất vả để "ghìm chân". Thế nhưng, kìm không được, một số cầu thủ giở thủ đoạn chơi xấu.

Điển hình ở phút 24, một cầu thủ xứ sở vạn đảo đã đạp thẳng vào chân khiến Tuấn Anh bị đau. Nhưng pha va bóng đó không bị trọng tài rút rút thẻ vàng khiến ai xem cũng phải bức xúc.

Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò-2
(Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Đến phút 35, tiếp tục thêm một pha vào bóng hiểm hóc nữa đến từ cầu thủ 19 tuổi tên Pratama Alif khiến Tuấn Anh bị thương. Sau đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay người khi trận đấu còn hơn 10 phút nữa mới kết thúc hiệp 1 (tính cả thời gian bù giờ).

Từ những tình huống va chạm này, nếu fans Việt bức xúc mười thì ông Nguyễn Văn Dung - bố tiền vệ Tuấn Anh lo cho con trai gấp trăm, gấp nghìn.

Trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, vị phụ huynh cho hay: "Tôi cũng lo lắm, không biết con có bị làm sao không. Giá như đá ở gần thì sau trận đấu còn gọi điện ngay được cho con để hỏi thăm, chứ xa thì đành chịu. Con mình đã nhiều lần chấn thương rồi nên nhìn thấy tình huống như thế tôi thấy sợ quá".

Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò-3

Về phía HLV Park Hang Seo, lý giải cho việc rút Tuấn Anh ra dù anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu, ông trả lời với truyền thông ngay trong đêm qua: "Tuấn Anh liên tiếp va chạm với cầu thủ đội bạn. Tôi nhìn thấy cậu ấy ra dấu thay người nên tôi đã đồng ý để Xuân Trường thế chỗ. Tình trạng của cậu ấy sẽ được xác định rõ vào ngày mai". 

Đặc biệt việc làm này của thầy Park cũng khá hợp lý bởi tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu nữa gặp Malaysia và UAE. Sự góp mặt của Tuấn Anh đóng góp vai trò vô cùng quan trọng để giữ thế cân bằng.

Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò-4
Tuấn Anh từng rất vất vả tập phục hồi vì những chấn thương (Ảnh: Zing.vn).

Xót xa tâm sự của bố Nguyễn Tuấn Anh khi nhìn con 5 lần 7 lượt bị đối thủ đốn giò-5
Mỗi lần ra sân, anh bị rất nhiều cầu thủ đội bạn chơi xấu (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết trong quá khứ chân sút này từng nhiều lần bị đối thủ phạm lỗi. Anh từng bị đứt dây chằng chéo năm 17 tuổi - một chấn thương là nỗi ác mộng với các cầu thủ.

Sau trận đấu đêm qua, ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn cũng phải nhờ cầu thủ Văn Toản cõng ra xe sau những pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-nguyen-tuan-anh-so-hai-khi-con-lien-tuc-bi-chan-thuong-n-264801.html

Nguyễn Tuấn Anh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất