Phản ứng cực thương của thầy Park sau 6 trận thua liên tiếp

2 trận gần đây đấu trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đều thua sát nút với tỷ số 1 - 0.

Tối qua (16/11), tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu với Ả Rập Xê Út tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Lần này được đá trên sân nhà, được cổ vũ bởi cả nghìn khán giả, dù đã thi đấu hết sức nhưng các cầu thủ trẻ vẫn tuột mất cơ hội ghi điểm dù có rất nhiều tình huống bóng hay.

Kết thúc trận đấu, ngoài động viên tinh thần toàn đội, dân mạng còn lan truyền khoảnh khắc thầy Park khóe mắt đỏ hoe, mặt buồn rười rượi khi học trò không thể "kiếm điểm".

Phản ứng cực thương của thầy Park sau 6 trận thua liên tiếp-1

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

 - "Thương thầy nhiều lắm. Cứ coi mấy phút cuối nhìn mọi người cố gắng trên sân, nhìn cảm động quá".

- "Không sao thầy ơi, vì tất cả đã cố gắng hết sức rồi".

- "Cảm ơn thầy và toàn đội đã thi đấu hết sức mình đến những phút cuối cùng".

Phản ứng cực thương của thầy Park sau 6 trận thua liên tiếp-2

Trả lời tại họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã nói về những trận thua liên tiếp của học trò. Ông cho hay: "Bây giờ nói nữa thì thành nói đi nói lại, tôi cũng không muốn nữa, có điều tiếc nuối rõ ràng mấy trận sân nhà chúng ta không ghi bàn.

Trận đấu này nói lên vấn đề về việc không ghi bàn trên sân nhà mà có bàn ở sân khách. Với tư cách là HLV trưởng tôi nói năng lực của cầu thủ tốt lên từng trận và tôi nghĩ họ đã nỗ lực hết sức rồi".

Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn vì tinh thần chiến đấu kiên cường và không từ bỏ của các cầu thủ.

"Chúng ta thấy là 6 trận thua rồi nhưng 4 trận cầu thủ thể hiện tinh thần không từ bỏ, luôn nỗ lực lấy từng điểm một. 6 trận thua tâm lý nặng nề tôi cố gắng tạo không khí để cầu thủ thấy thoải mái.

Dù 6 trận thua nhưng tôi nghĩ hình ảnh không từ bỏ, quyết chiến từng điểm một thì với tư cách là HLV tôi cảm ơn họ", ông nói.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-khoe-mat-do-hoe-sau-6-tran-thua-lien-tiep-n-285358.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất