Nối mi 'quê' rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!

Trào lưu nối lông mũi kỳ lạ này đang trở nên cực hot trên mạng xã hội với hashtag #nosehairextension nhưng liệu bạn có dám thử?

Nối mi quê rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!-1

Xu hướng làm đẹp kỳ quặc này được một tài khoản Instagram mang tên gret_chen_chen khởi xướng. Không hắn là dùng keo như kỹ thuật nối mi mà thực ra cô nàng đã dùng những sợi lông mi giả gắn quanh lỗ mũi trông rất "dị" với dòng chú thích đơn giản: "Nối lông mũi".

Những tưởng đó chỉ là một cách chơi trội khác người nào ngờ nhiều chị em thích thú với phong cách trang điểm này vì điểm nhấn đặc biệt trên mũi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cách trang điểm này rất thời thượng.

Nối mi quê rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!-2

Nối mi quê rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!-3
Nhiều người ưa thích các trang điểm lạ này.

Từ sau tấm ảnh gây sốt của gret_chen_chen, phái nữ phương Tây cũng áp dụng phong cách mới này khi muốn thay đổi sự nhàm chán hàng ngày. Chỉ cần tìm kiếm theo hashtag #nosehairextension, bạn sẽ tha hồ thấy những kiểu làm đẹp cùng lông mũi được khoe ra của các chị em trên mạng. Hóa ra làm đẹp không chỉ đơn giản là dưỡng da hay trang điểm, mà là tạo ra những xu hướng độc lạ mà không phải ai cũng hiểu nổi.

Nối mi quê rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!-4
Lông mũi dài đã trở thành trào lưu mới được ưa chuộng.

Nối mi quê rồi, xu hướng mới nhất bây giờ phải là...nối lông mũi cơ!-5
Không thể trông sang chẳng nếu thiếu lông mũi.

Nếu bạn có lông mũi dài tự nhiên, thì tin vui cho bạn là không cần phải nghĩ cách đối phó với nó bằng cách tẩy hay cắt đi nữa. Theo xu hướng này, bạn sẽ được khen "đẹp tự nhiên" mà không cần đến lông giả.

Lông mũi dài thêm 0,35mm mỗi ngày và thực sự là bạn của chúng ta vì nó hoạt động như một trong những tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể chống lại các chất độc môi trường như bào tử và vi trùng. Do vậy, việc tẩy lông mũi cũng gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ hơn là mong muốn lông mũi dài ra ngoài.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-noi-mi-loi-mot-nhuong-cho-cho-noi-long-mui-n-183574.html

xu hướng làm đẹp make up trang điểm

Tin tức mới nhất