Xu hướng quần jeans chắp vá 'phủ sóng' đường phố cuối năm

Dù là item khó nhằn nhưng chiếc quần jeans chắp vá lại rất được lòng các tín đồ thời trang.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-1
Kiểu quần jeans với những mảng ghép nối bằng da lộn khi kết hợp với áo khoác cùng tông, thêm phụ kiện túi xách yên ngựa, giày da mang đến cho chị em phong cách tự do, phóng khoáng pha chút nghệ sĩ du mục.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-2
Cách may nối, chắp vá thành từng hình vuông nhỏ, dải vải dài hoặc các hình dạng khác nhau tạo thành một khối đồng nhất lạ mắt và đầy cá tính cho chiếc quần jeans vốn đã quen thuộc. Với cô nàng nào theo phong cách Y2K thì đây quả thực là một gợi ý hoàn hảo để làm mới diện mạo.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-3
Với hiệu ứng chuyển màu từ đậm sang nhạt, phong cách này khi áp dụng cho các món đồ denim on denim sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt mà còn cộng điểm sành điệu cho nàng.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-4
Quần jeans chắp vá có rất nhiều kiểu như hình lục giác, hình tròn, hình vuông, hình thoi hoặc hình chữ nhật, hình tam giác không đối xứng… Đặc biệt khi mix đồ cùng các loại áo dáng ngắn giúp nàng vừa gợi cảm vừa cá tính.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-5
Quần denim với những miếng vá ngẫu hứng là món đồ hay ho để thay đổi diện mạo hằng ngày, phối với bratop, sneaker và nón lưỡi trai giúp nàng trông cool ngầu hết sức.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-6
Sự phong phú về họa tiết cùng màu sắc đa dạng làm xu hướng jeans chắp vá trở nên sinh động, đầy tính sáng tạo. Họa tiết bò sữa ngọt ngào được điểm xuyết trên chiếc quần jeans kiểu dáng cổ điển mang đến sự mới mẻ và thú vị.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-7
 Kendall Jenner cũng không đứng ngoài xu hướng hot hit này. Nàng mẫu sải bước đầy tự tin trong mẫu quần denim xanh nhạt phối da lộn màu nâu cùng áo khoác lông cừu và ankle boots không thể hoàn chỉnh hơn.

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-8
Nếu như những năm trước, các thiết kế mang tính khỏe khoắn, bụi bặm được lăng xê thì năm nay, nhiều nhà mốt cũng đã tạo dựng phong cách tinh tế khi quần jeans chắp vá được mix match cùng áo lệch vai, boots mũi nhọn…

Xu hướng quần jeans chắp vá phủ sóng đường phố cuối năm-9
Quần jeans 2 tông màu cũng là item nằm trong xu hướng độc đáo này, đem đến cho người mặc vẻ ngoài ấn tượng, không thể trộn lẫn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-quan-jeans-chap-va-phu-song-duong-pho-cuoi-nam-n-329351.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất