Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng

Để có được khuôn mặt tươi tắn và căng bóng như các idol xứ kim chi, chị em cứ áp dụng các xu hướng makeup này.

Trang điểm mặt quả táo

Nếu bạn thích làn da trắng, mịn, căng mọng thì hãy áp dụng kiểu trang điểm mặt khỏe khoắn, gợi cảm với đôi môi màu đỏ hơi trầm, phấn má màu hồng đỏ và ngọc trai vàng đúng chuẩn xu hướng Hàn Quốc.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-1

Trang điểm mặt trái đào

Xu hướng trang điểm mới nhất tại Hàn Quốc với đôi môi và má màu hồng đào nhẹ nhàng trên làn da trắng, mềm mại giúp tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Nên dùng một màu phấn mắt duy nhất để tạo cảm giác rõ ràng, dùng ngón tay trộn đều phấn má hồng dạng kem mịn để tạo ra màu hồng mọng nước như trái đào chín.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-2

Trang điểm mặt trái mận

Kiểu trang điểm mặt mận trong veo và quyến rũ cùng son nước màu mận chín tôn lên làn da trắng mịn có độ trong suốt tuyệt vời. Đánh má hồng dưới mắt để tạo ra sự ngọt ngào và quyến rũ. Bạn có thể chọn một đôi môi màu mận với lớp phủ bóng để tránh trông tối và kém sắc.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-3

Trang điểm "Muscat face"

Để hoàn thành kiểu trang điểm mặt muscat cá tính như Jennie, bạn cần tô đậm màu xanh lá cây ánh vàng trên phần trang điểm mắt. Môi màu nude để nhấn mạnh phần trang điểm mắt.

Với kết cấu mềm mịn như nhung sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông căng mọng và bóng bẩy.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-4

Trang điểm mặt quả anh đào

Cách trang điểm này nhấn vào phần má hồng có hình tròn và màu sẫm như quả anh đào. Thoa một lớp son bóng đậm để hoàn thiện một khuôn mặt anh đào mọng nước.

Bạn hãy thoa nhiều lớp sao cho nó đậm dần về phía trung tâm để có cái nhìn ba chiều ấn tượng. Tạo bóng tự nhiên bằng cách làm mờ ranh giới giữa má hồng tươi và làn da trần bằng màu highlight. 

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-5

Trang điểm mặt trái nho

Tạo khuôn miệng gợi cảm với kết cấu bột mờ trông rất tự nhiên, đây là xu hướng được nhiều nữ idol Hàn yêu thích. Nếu bạn muốn có đôi mắt mạnh mẽ như Lisa (BlackPink), hãy kẻ một đường kẻ mắt dạng lỏng đậm từ góc trong của mắt đến đường nâng lên góc ngoài của mắt.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-6

Trang điểm mặt quả mơ

Cô nàng Lia (ITZY) trang điểm cho khuôn mặt màu quả mơ cực hút hồn. Một loại phấn má tuyệt vời có thể làm mờ lỗ chân lông, bột mịn làm cho làn da của bạn trông trong trẻo, mịn màng.

Điểm mấu chốt của cách trang điểm này là tạo ra một lớp hoàn thiện tinh tế với hàng mi dài, đẹp mà không bị vón cục.

Xu hướng trang điểm thu đông được idol xứ Hàn ưa chuộng-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xu-huong-trang-diem-thu-dong-duoc-idol-xu-han-ua-chuong-n-324810.html

xu hướng trang điểm make up

Tin tức mới nhất