Xem phim khiêu dâm trong buồng lái, nam phi công lôi cả 'cậu nhỏ' ra khoe

Khi máy bay đã đạt độ cao chuẩn, Haak lao ra khỏi ghế phi công, xem phim khiêu dâm trong buồng lái rồi cởi quần áo, lôi "cậu nhỏ" ra khoe với cơ phó.

Theo DailyMail, nam phi công Michael Haak 60 tuổi, làm việc tại hãng hàng không Southwest Airlines vừa bị nhận án phạt quản chế 1 năm và nộp phạt số tiền 5.000 USD (tương đương 115 triệu đồng) vì có hành vi bậy bạ trong quá trình làm việc. 

Cụ thể, sự việc xảy ra trong chuyến bay do Haak điều khiển từ thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania đến Orlando, bang Florida vào ngày 10/8/2020.

Khi máy bay đã đạt độ cao chuẩn, Haak lao ra khỏi ghế của phi công, xem phim khiêu dâm trong buồng lái, thậm chí, người này còn cởi quần áo khoe "cậu nhỏ" với nam cơ phó đang ngồi thực hiện nhiệm vụ. 

Xem phim khiêu dâm trong buồng lái, nam phi công lôi cả cậu nhỏ ra khoe-1
Nam phi công làm việc tại hãng hàng không Southwest Airlines

Bên cạnh đó, theo lời vị công tố viên liên bang, khi tiếp tục chuyến bay, Haak vẫn có những hành vi không phù hợp trong buồng lái, trong khi phi công còn lại thực hiện nhiệm vụ với tư cách thành viên phi hành đoàn.

Ngay sau đó, Haak đã bị cho "nghỉ hưu". Luật sư của ông Haak lên tiếng cho rằng ông Haak đáng nhận được sự khoan hồng vì đã có nhiều năm cống hiến và làm việc tử tế trước đó. 

Tuy nhiên, vào tháng 4/2021, ông Haak vẫn bị buộc tội cố ý thực hiện hành vi "người lớn", không đứng đắn hoặc khiêu dâm nơi công cộng và bản thân ông cũng thừa nhận cáo buộc.

Về phía Haak, ông vô cùng hối hận về hành vi của mình. Trong phiên điều trần trực tuyến, ông Haak nói: "Mọi thứ bắt đầu như một trò đùa giữa tôi và phi công còn lại. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mọi chuyện sẽ biến thành thế này".

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-phat-phi-cong-my-xem-phim-nguoi-lon-giua-chuyen-bay-n-263823.html

phi công

Tin tức mới nhất