Xử phạt thanh niên 'tay nhanh hơn não' bình luận xúc phạm công an

Sau khi xác minh tài khoản vào trang Facebook công an bình luận vu khống lực lượng, đối tượng này bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Mới đây, trên trang Facebook, Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc giang thông báo, đã xử phạt 1 tài khoản có tên P.R. 7,5 triệu đồng, sau khi xác minh được đối tượng này có hành vi vu khống, xuyên tạc gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của lực lượng Công an.

Trước đó, ngày 24/8, cơ quan công an này có đăng một bài viết lên Facebook với nội dung: "Công an huyện Sơn Động triệt phá tụ điểm mại dâm núp bóng quán karaoke", nhằm cảnh báo, tuyên truyền đến nhân dân và xã hội.

Xử phạt thanh niên tay nhanh hơn não bình luận xúc phạm công an-1

Sau đó, bài viết đã thu hút sự quan tâm của người dân với hàng loạt bình luận. Tuy nhiên, lúc này tài khoản P.R. đã có bình luận khiếm nhã, xúc phạm lực lượng công an: “Còn đầy, bắt mô hình thôi. Khéo mấy xxx công an đi hát còn nhiều hơn".

Xử phạt thanh niên tay nhanh hơn não bình luận xúc phạm công an-2 

Bình luận khiếm nhã của đối tượng dưới bài đăng

Qua xác minh, công an xác định được chủ tài khoản này là N.V.P, 35 tuổi, trú tại huyện Sơn Động và đã mời người này lên làm việc.

Tại cơ quan công an. P khai nhận đã dùng tài khoản facbook của cá nhân để bình luận vào bài viết của Công an huyện với mục đích bôi xấu, vu khống lực lượng Công an để được mọi người chú ý.

Xử phạt thanh niên tay nhanh hơn não bình luận xúc phạm công an-3
Đối tượng N.V.P tại cơ quan công an

Công an huyện Sơn Động tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật theo điểm a, khoản 1, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP, ngày 03/02/2020 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7.500.000 đồng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xu-phat-thanh-nien-binh-luan-xuc-pham-cong-an-n-318580.html

phát ngôn xúc phạm Facebook

Tin tức mới nhất