Xuân Bắc đến chúc Tết Công Lý lúc nửa đêm

Do bận rộn công việc, NSƯT Xuân Bắc tới nhà chúc Tết NSND Công Lý vào lúc nửa đêm. Sau nhiều năm đồng hành trong công việc, họ là những người bạn thân thiết khiến khán giả ngưỡng mộ.

Tối 19/1, chị Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh NSƯT Xuân Bắc tới nhà chúc Tết vợ chồng cô vào lúc nửa đêm. Hội ngộ người bạn thân thiết, NSND Công Lý nở nụ cười tươi tắn.

Chị Ngọc Hà cho biết qua 12h đêm, NSƯT Xuân Bắc gọi điện cho NSND Công Lý thông báo đến nhà chúc Tết khiến cô bất ngờ. Khi đó, "Cô Đẩu" đã đi ngủ nhưng nhận tin, cả hai vợ chồng Công Lý đều vui mừng sửa soạn chào đón Xuân Bắc.

Xuân Bắc đến chúc Tết Công Lý lúc nửa đêm-1
Xuân Bắc qua chúc Tết vợ chồng NSND Công Lý vào lúc nửa đêm

"Nam Tào xuất hiện, 2 tay cầm 2 món quà và đòi lao thẳng phòng ngủ gặp Bắc Đẩu. Đây là bức ảnh thể hiện niềm vui của Bắc Đẩu - Nam Tào gặp nhau. Cảm ơn anh Bắc nhiều lắm", Ngọc Hà chia sẻ.

Cô chia sẻ thêm: "Dù bận trăm công nghìn việc, anh vẫn đến, ôm anh Lý để nói chúng ta đều đã già. Bụi thời gian có thể làm mờ đi tất cả nhưng tình người mãi quanh ta".

Đồng hành cùng nhau tại Táo Quân và nhiều chương trình trong suốt gần 20 năm qua, Xuân Bắc - Công Lý không chỉ là đôi bạn ăn ý trên sân khấu mà còn là anh em thân thiết ngoài đời.

Sau 1 năm vắng bóng, năm nay cả Công Lý và Xuân Bắc đều trở lại Táo Quân khiến khán giả chờ đợi. Trong suốt thời gian NSND Công Lý phải tạm dừng công việc vì bạo bệnh, NSƯT Xuân Bắc cũng luôn là người quan tâm, ở bên động viên và cổ vũ tinh thần cho người bạn của mình.

Chứng kiến Công Lý phục hồi khoẻ mạnh và trở lại sân khấu Táo Quân, Xuân Bắc không khỏi xúc động. "Tôi đứng cạnh anh Bắc ở trong hậu trường. Anh tâm sự khi nhìn thấy anh Lý trở lại và xuất hiện với tạo hình Cô Đẩu trên sân khấu, anh Bắc không kìm được nước mắt, bật khóc vì xúc động", vợ NSND Công Lý tiết lộ trước đó.

Sau nhiều năm, bộ đôi nghệ sĩ vẫn giữ được tình cảm chân thành, thân thiết hiếm có khiến khán giả ngưỡng mộ. Nhiều thế hệ công chúng đang ngóng chờ để được xem màn tái xuất của Công Lý và Xuân Bắc tại Táo Quân 2023 vào đêm Giao thừa Tết Quý Mão.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xuan-bac-den-chuc-tet-cong-ly-luc-nua-dem-post1504507.tpo?fbclid=IwAR1S_OT3kNrfcVsw_eDfp_Sma7w5o9-7G9reZ4MC0ZKyWKFnZfVZUNX5K3M

Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất