Táo quân 2019

Hé lộ buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, Xuân Bắc chạnh lòng: 'Anh em mình già hết cả rồi'

"Thật sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và... buồn nữa", Xuân Bắc chia sẻ cảm xúc trong buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019.

Đêm 3/1, các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long và Vân Dung đã có buổi tập đầu tiên cho chương trình Táo Quân 2019. Buổi tập như mọi năm có sự đồng hành của đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình.

Bước sang năm thứ 16 cùng chương trình được mong đợi nhất tối 30 Tết hàng năm, Xuân Bắc không giấu được cảm xúc và đã có những chia sẻ nặng trĩu tâm tư trên trang cá nhân.

Hé lộ buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, Xuân Bắc chạnh lòng: Anh em mình già hết cả rồi-1

"Buổi đầu tập Táo!!! Đeo kính cả rồi các anh ạ - 16 năm một chương trình!. Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và... buồn nữa", nam danh hài trải lòng.

Xuân Bắc cho biết, anh vui vì mọi người làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận. Anh cũng tự hào vì toàn bộ ê-kíp, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng.

Hé lộ buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, Xuân Bắc chạnh lòng: Anh em mình già hết cả rồi-2

"Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ", Nam Tào của chương trình Táo Quân tâm niệm.

Nam danh hài không giấu được nỗi buồn khi nhận ra, tất cả các Táo đều già hết rồi. Từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt, giờ đây Xuân Bắc đã thành một người đàn ông trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu.

Hé lộ buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, Xuân Bắc chạnh lòng: Anh em mình già hết cả rồi-3

"Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng... và đầu tàu Thanh Hải đều vậy - mắt đã phải có kính... ", MC của Ơn giời cậu đây rồi bộc bạch.

Dẫu vậy, Xuân Bắc cùng toàn thể ekip vẫn cống hiến miệt mài cho Táo Quân vì yêu nghề và say mê, và hơn hết làm vì trách nhiệm.

Hé lộ buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019, Xuân Bắc chạnh lòng: Anh em mình già hết cả rồi-4

"Trách nhiệm với nhau, trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến. Làm tiếp nhé các anh chị", anh nhắn nhủ tới những đồng nghiệp của mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-bac-he-lo-buoi-tap-dau-tien-cua-tao-quan-2019-n-173259.html

Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo quân 2019