Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân

Nhiều mỹ nhân Việt từng bị hành cho "lên bờ xuống ruộng" vì kiểu đầm đánh đố người mặc.

Trong chung kết The Next Gentleman mới đây, Xuân Lan bị fan lục lại khoảnh khắc gây chú ý khi bị đầm dạ hội làm khó lúc trình diễn thời trang.

Sánh đôi bên Kim Ký trong thiết kế ôm sát body có đường xẻ tà, tà váy quặp vào chân khiến nữ siêu mẫu gạo cội khá lúng túng. Điều này khiến cô bị "khớp" một vài giây, sau đó mới tiếp tục trình diễn.

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-1
Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-2
Khi catwalk cùng Kim Lý, người đẹp bắt đầu với phong thái tự tin nhưng lại lúng túng sau khi di chuyển đến giữa sân khấu. Cô khéo dùng tay vịn nhẹ phần tà váy để dễ di chuyển hơn
Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-3Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-4
Mặt cô biến sắc hẳn sau khi gặp sự cố vướng váy, khoảnh khắc phải dừng lại pose dáng tình tứ với Kim Lý, trông nữ người mẫu cũng khá gượng chứ không được tự nhiên

Dàn sao Việt khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu luôn thu hút sự chú ý với phong cách trình diễn và cả những sự cố để đời.

Kiểu đầm dài thượt, xẻ tà với chất liệu mềm rũ như Xuân Lan nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại thuộc những trang phục đánh đố người đi nhất vì rất dễ vướng vào chân.

Bằng chứng là thời gian qua, netizen đã được chứng kiến nhiều màn xử lý "đi vào lòng người" của dàn sao Việt khi được giao mẫu đầm khó nhằn này.

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-5
Bán kết The Next Gentleman, Hà Anh cũng diện chiếc đầm tương tự nhưng cô xử lý ngon ơ, thậm chí tự tin áp đảo cả Hương Giang và Xuân Lan bên cạnh

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-6
Nhắc đến đầm vướng chân, ắt hẳn netizen không thể quên phần xách váy vướng nhiều ồn ào của Lương Mỹ Kỳ. Cũng được giao thiết kế khó nhằn, cô thẳng tay xách váy quá cao cho dễ đi, kèm theo những bước catwalk uốn éo, biểu cảm lố. Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 bị ném đá kịch liệt vì thản nhiên cho rằng "chị thích là chị xách"
Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-7
Phía NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng lên tiếng về màn trình diễn của Á hậu chuyển giới trong show của mình: "Anh không thích cách Kỳ cầm váy như vậy vì làm mất phom"
 Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-8
Võ Hoàng Yến lại nhận nhiều lời khen "có cánh" cho màn xử lý đầm "quặp chân" nhưng thần thái bất biến. Khi đầm vướng vào chân cản trở những bước đi, cô nhanh chóng dừng lại tạo dáng để phần tà đang bị rối được gỡ ra một cách tự nhiên và tiếp tục catwalk như chưa hề có sự cố. 

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-9Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-10
Cùng mẫu đầm, Khánh Vân khi thực hiện buổi photoshoot có động tác xách váy nhưng nhẹ nhàng và tinh tế hơn hẳn Lương Mỹ Kỳ. Người đẹp gần như chỉ chạm nhẹ vào thiết kế để không làm mất phom váy nhưng giúp mình dễ dàng di chuyển. 

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-11
Trong khi đó, Minh Tú...

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-12
... và Trang Trần quyết định mặc kệ chiếc váy quặp vào chân, tự tin điều chỉnh những sải bước sao cho chuyên nghiệp và giữ thần thái tốt nhất. 

Xuân Lan catwalk trông rõ tội chỉ vì cái đầm quặp chân-13
Song dân tình cũng không vì thế mà quên đi pha xử lý trang phục như gà mắc tóc này. Tái xuất với vị trí First face cho một bộ sưu tập áo dài tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Trang Trần suýt ngã vì gót giày vướng vào chiếc áo choàng lưới đánh cá dài chấm gót.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-catwalk-ma-trong-ro-toi-chi-vi-cai-dam-quap-chan-n-304055.html

Lương Mỹ Kỳ Trang Trần Võ Hoàng Yến Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất