Xuân Lan làm rõ nghi vấn 'không cho học trò Hà Anh suất diễn'

Trước việc các học trò Hà Anh không xuất hiện tại họp báo, cùng với nghi vấn không được biểu diễn, Xuân Lan trực tiếp phản hồi.

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-1
Mới đây, cựu mẫu Xuân Lan tổ chức họp báo ra mắt Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam và công bố chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em". Với lần tổ chức này, ngoài giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các NTK với sân chơi cho khoảng 600 người mẫu nhí, Xuân Lan mong muốn mọi người cùng lên tiếng bảo vệ quyền trẻ em thông qua các dự án thiết thực.

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-2
Hoa hậu Khánh Vân dự sự kiện với chiếc đầm vàng ánh kim nổi bật.

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-3
Tại họp báo, Xuân Lan cũng công bố hoa hậu Khánh Vân, vợ chồng Khánh Đơn - Huỳnh Như, hoa hậu Hương Giang, nhiều quý ông đến từ "The Next Gentleman" và một số tên tuổi khác sẽ là đại sứ của chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em".

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-4
Sự kiện có sự tham gia của các thành viên đội Xuân Lan và đội Hương Giang tại chương trình "The Next Gentleman". Các chàng trai này cũng sẽ tham gia trình diễn trong tuần lễ thời trang. Ngoài ra, mỗi bộ sưu tập trình diễn sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thúy Diễm, ca sĩ Hoàng Bách, hoa hậu Hương Giang...

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-5
Trước việc không học trò Hà Anh nào ở "The Next Gentleman" xuất hiện tại họp báo, cùng với nghi vấn không được biểu diễn, Xuân Lan trực tiếp phản hồi phóng viên khi được hỏi đến. Cựu mẫu tiết lộ các thí sinh đội còn lại cũng sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế. Theo Xuân Lan, tất cả drama trong chương trình là một cuộc chơi. Cô không ghét ai và tất cả các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội làm việc với mình nếu có tố chất của một người mẫu.


Clip: Xuân Lan lên tiếng trước nghi vấn "nói không với học trò Hà Anh".

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-6
Sự kiện còn có sự tham gia của Cindy Thái Tài - người thầy tạo nên Xuân Lan.

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-7Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-8
Các quý ông đến từ "The Next Gentleman".

Xuân Lan làm rõ nghi vấn không cho học trò Hà Anh suất diễn-9
Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam với chủ đề "Maturing For Tomorrow" diễn ra từ 9 - 10/4 tại TP.HCM.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Cindy Thái Tài Khánh Đơn Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất