Xuân Lan phẫn nộ Hà Anh: 'Trái tim chị ở đâu? Đó là một tính mạng'

Xuân Lan kể lại câu chuyện không được lên sóng. Cựu mẫu đồng thời khẳng định "sẽ không bao giờ giải quyết mối quan hệ" với đồng nghiệp này.

Thời gian qua, mối quan hệ "căng như dây đàn" của Xuân Lan - Hà Anh khi cùng ngồi ghế nóng The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ thu hút sự chú ý.

Xuất hiện trong một sự kiện chiều 3/4, Xuân Lan có những chia sẻ về nữ đồng nghiệp khi được truyền thông hỏi đến.

Rất thẳng thắn, Xuân Lan cho biết nhà sản xuất là Hương Giang không nhờ cô tạo drama, nhưng bản thân cô muốn thu hút sự chú ý cho chương trình.

Vì thế, những drama với Hà Anh đều do một tay cựu mẫu chủ động tạo nên. Song Xuân Lan khẳng định biết điểm dừng phù hợp, và cho rằng nhiều khán giả đã nhận ra chủ ý ấy và bớt ác cảm với cô, tất cả là vì một chương trình hấp dẫn.

Xuân Lan phẫn nộ Hà Anh: Trái tim chị ở đâu? Đó là một tính mạng-1

"Tôi cố ý hết. Thật ra thích là không thích có những thứ đó. Tôi rất không thích, bạn đó cũng không thích.

Có những phần chương trình không dựng lên bởi còn phát trên VTV. Có những cái tôi rất thẳng thắn, nếu dựng lên tôi còn bị 'ném đá vỡ đầu' nữa. Và bạn đó cũng nói những câu rất gay gắt", cựu mẫu chia sẻ.

Xuân Lan dẫn chứng, ở tập thí sinh Hải Anh đội cô bị ngã khi thực hiện cảnh quay ở hồ bơi, Hà Anh đã nói một câu "máu lạnh". Cụ thể, chân dài Hà thành cho rằng: "Để sơ sảy bị ngã thì phải chịu trách nhiệm chứ thương hại nỗi gì".

Lúc ấy, Xuân Lan phẫn nộ đáp: "Trái tim chị ở đâu? Đó là một con người, một tính mạng. Cho dù chị ngã thì tôi cũng sẽ chạy lên ôm và kêu đi cấp cứu".

Xuân Lan phẫn nộ Hà Anh: Trái tim chị ở đâu? Đó là một tính mạng-2

Phóng viên đặt tiếp câu hỏi cho Xuân Lan: "Chị nói cố tình tạo drama, nhưng chị có thấy hậu quả là thật không, khi mối quan hệ với Hà Anh hiện vẫn rất căng thẳng? Vài giờ trước 2 chị vẫn đăng status bóng gió, đá xéo nhau".

Về phía mình, Xuân Lan khẳng định: "Mối quan hệ này sẽ không bao giờ giải quyết. Tôi cũng không có ý định giải quyết, bạn kia cũng sẽ không bao giờ giải quyết".

Xuân Lan cũng kể lại kỷ niệm khi sản xuất kiêm làm đạo diễn một fashion week vào tháng 10 năm ngoái. Khi ấy Hà Anh có tham gia với tư cách first face một bộ sưu tập. Xuân Lan với vai trò đạo diễn có chỉ cho Hà Anh điểm tạo dáng, để team photo chụp hình cho đẹp.

"Giờ bạn đó chối, bảo không có những mối quan hệ đó thì tùy", cựu mẫu bảo, khi Hà Anh gần đây có status lấp lửng việc "ai đó" ra vẻ tốt bụng, tử tế với cô.

Về chuyện đối phương nhiều lần "chê khéo" The Next Gentleman - chương trình do chính mình làm huấn luyện viên, Xuân Lan cho rằng:

"Với tôi, tôi thấy tiếc là làm một chương trình nào đó xong, cho dù mình được hay mất thì đó cũng là cơ hội, cũng là nơi cho mình thể hiện ra cá tính của mình. Vậy thì không nên nói xấu, không nên làm tổn thương đến người đã sản xuất ra chương trình, tâm huyết của rất nhiều con người".

Xuân Lan phẫn nộ Hà Anh: Trái tim chị ở đâu? Đó là một tính mạng-3

Về chuyện Hà Anh nhiều lần nói trống không với mình trong chương trình, Xuân Lan cho biết không quan tâm.

Được hỏi có đồng ý hợp tác với Hà Anh trong một dự án nào đó sau này, cựu mẫu bảo: "Bạn đó không quan trọng với tôi đến mức có bạn đó mà không có tôi, hoặc có tôi mà không có bạn đó.

Chúng tôi không ảnh hưởng gì tới đời nhau, mạnh ai nấy sống, mạnh ai nấy làm, ai cũng là những người có giá trị của xã hội và có danh tiếng cả. Vậy thì sao phải đặt một câu chuyện khó xử cho BTC hoặc người mời mình làm gì?

Nếu có bạn đó thì đó là chuyện của bạn ấy, còn tôi nếu có thời gian và nhận thấy sân chơi phù hợp với tiêu chí của mình thì tôi sẽ nhận lời.

Nhưng khi nhận lời thì tôi sẽ không bao giờ quay qua đổ thừa là mời tôi vào những chương trình không phù hợp, bởi tôi phải xem xét chương trình này như thế nào rồi mới nhận lời. Đâu ai ép mình mặc những thứ mình không muốn được".

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-phan-no-ha-anh-trai-tim-chi-o-dau-n-301764.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất