Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là 'nữ hoàng đạo lý', 'sống như...'?

Khi Xuân Lan loại trừ Hương Giang, chỉ còn một nhân vật tại The Next Gentleman mà cô nhắc tới...

Chiều 15/1, Xuân Lan có bài đăng lấp lửng: "Hẹn cả nhà 3h chiều kể chuyện nữ hoàng đạo lý cho nghe nha".

Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là nữ hoàng đạo lý, sống như...?-1
Xuân Lan sẽ cho "nữ hoàng đạo lý" lên sóng.

Cho tới mới đây, Xuân Lan chính thức livestream kể chuyện "nữ hoàng đạo lý". Theo cựu mẫu, người này chính là huấn luyện viên tham gia cùng cô trong chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Sau một thời gian ghi hình bí mật, cựu mẫu bày tỏ chương trình nên đổi tên thành "The Next Drama", bởi những pha lật mặt gay gắt của các huấn luyện viên.

"Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha", Xuân Lan nói trên livestream.

Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là nữ hoàng đạo lý, sống như...?-2
Xuân Lan xuất hiện trên livestream, nói về "nữ hoàng đạo lý".

Đề cập sâu hơn về "nữ hoàng đạo lý", Xuân Lan phủ nhận nhân vật này là Hương Giang.

"Tôi rất ghét những người nói đạo lý, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lý không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó", cựu mẫu cho hay.

"Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha... Và tôi không hé lộ gì thêm chi tiết chương trình được vì sẽ phải đền hợp đồng", cô nói thêm.

Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là nữ hoàng đạo lý, sống như...?-3
Bộ 3 huấn luyện viên The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Khi Xuân Lan loại trừ Hương Giang, chỉ còn 1 cái tên được nhắm tới.

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh "nữ hoàng đạo lý", song đông đảo dân mạng cho rằng Hà Anh chính là nhân vật mà cô đề cập, khi Hương Giang đã được loại trừ.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì đây vẫn chỉ là suy đoán của dư luận mà thôi. Xuân Lan và "nữ hoàng đạo lý" cũng được dự đoán sẽ phát sinh nhiều mâu thuẫn trong thời gian tới.

Trước đó không lâu, ngay buổi họp báo ra mắt chương trình The Next Gentleman, Hà Anh - Xuân Lan đã có màn cãi cọ như chợ vỡ, liên quan đến việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là nữ hoàng đạo lý, sống như...?-4
Hà Anh và Xuân Lan từng cãi vã tại buổi họp báo ra mắt chương trình.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-mia-mai-ha-anh-la-nu-hoang-dao-ly-n-292756.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất