Xuân Lan nhói lòng khi con hỏi: 'Mẹ ơi, sao các bạn khác ở với ba mà con không được ở cùng?'

"Mẹ ơi sao ba đi làm hoài không dành thời gian cho con? Mẹ ơi sao các bạn khác ở với ba mà con không ở với ba? Con luôn gắn ba vào vậy mới giống gia đình", Xuân Lan tiết lộ về tâm sự của con gái mới đây.

Mới đây, Xuân Lan chia sẻ về cuộc trò chuyện với con gái. Thay vì câu chuyện đời thường của hai mẹ con, cựu mẫu họ Nguyễn tiết lộ loạt câu hỏi của con gái về ba.

"Mẹ ơi sao ba đi làm hoài không dành thời gian cho con? Mẹ ơi sao các bạn khác ở với ba mà con không ở với ba. Con luôn gắn ba vào vậy mới giống gia đình? Với con ba và mẹ là hình ảnh đẹp nhất. Con yêu hai người nhất. Thôi thì... con cứ hồn nhiên rồi con sẽ bình yên. Mẹ yêu con", Xuân Lan chia sẻ đính kèm loạt icon khóc cười lẫn lộn.

Tâm sự của Xuân Lan và con gái đã nhận được nhiều lời động viên từ mọi người: "Ngưỡng mộ em lắm luôn. Thương hai mẹ con. Chúc em luôn mạnh mẽ và mãi thành đạt như thế để luôn là điểm tựa vững chắc cho con bước vào đời trong niềm tự hào và hãnh diện về mẹ của con, em nhé".

Đáp lại, Xuân Lan gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới hai mẹ con. Qua đây, cựu mẫu họ Nguyễn hứa: "Em sẽ luôn mạnh mẽ để con em bước đi vững chắc, mọi người yên tâm".

Là một trong những ngôi sao lớn của sàn catwalk Việt, Xuân Lan là đích ngắm của nhiều người. Thế nhưng, mỹ nhân họ Nguyễn lại rất éo le trên đường tình. Cô từng gây xôn xao làng giải trí Việt khi chia sẻ về mối tình ngang trái sau nhiều năm giấu kín.

Sau khi tiết lộ về mối tình 7 năm dang dở với bạn trai đồng tính, Xuân Lan cũng đồng thời công khai chuyện yêu đương với bố của con gái. Nếu như mối tình với nam ca sĩ đồng tính kéo dài gần thập kỷ chỉ có hai lần cầm tay, một lần hôn má thì với người đàn ông sau, Xuân Lan đã có trái ngọt tình yêu là bé Thỏ.

Tuy nhiên cuộc đời Xuân Lan lại không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc gia đình đủ đầy. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1979 lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, ngôi sao 39 tuổi chưa một lần đề cập trực tiếp đến danh tính cha đẻ của con gái.

"Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh. 'Em có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không?'. Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói: 'Cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh'", Xuân Lan nức nở khi con gái bị cha ruột chối bỏ.

Cho tới hiện tại, Xuân Lan vẫn chưa một lần công khai danh tính của người đàn ông này. Tháng 6/2019, Xuân Lan cho biết "Con gái đã có người để gọi là ba", điều này đồng nghĩa với việc chân dài đã tìm được tình yêu mới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-nhoi-long-khi-con-gai-hoi-sao-khong-duoc-o-voi-ba-n-188583.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao