Xuân Lan rất nặng lòng với Đỗ Mạnh Cường

- Là đôi bạn thân song hành trong nhiều "cuộc chơi" như Next top model, Xuân Lan đã dành thời gian ít ỏi tại thủ đô cùng Đỗ Mạnh Cường casting người mẫu cho show diễn.

Để tạo điều kiện cho những người mẫu trẻ có cơ hội tham gia một show diễn thời trang uy tín, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã cùng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức buổi tìm kiếm gương mặt mới cho buổi trình diễn BST xuân hè 2014 của nhà thiết kế khó tính này. Buổi casting đã thu hút rất nhiều những gương mặt mới trẻ, thậm chí cũng có những người mẫu quốc tế đến tham gia. Tất cả đều có chiều cao nổi trội như yêu cầu từ nhà thiết kế (Nữ cao trên 1m75 & nam cao trên 1m85).


Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan luôn song hành cùng nhau trong nhiều dự án.

Trong buổi casting, có gương mặt quen thuộc của Next top model 2013 Dương Mạc Anh Quân. Chân dài nam cũng đến từ sáng sớm. Anh chia sẻ: "tôi luôn mong muốn được trình diễn trong những show diễn của anh Đỗ Mạnh Cường, vì vậy tôi muốn thử sức tham gia casting như những bạn khác".




Sau buổi casting này, Đỗ Mạnh Cường sẽ tuyển chọn những gương mặt mới thật sự phù hợp với show diễn, thậm chí có những người chưa bao giờ đi catwalk nhưng sẽ vào Sài Gòn sớm để được đào tạo cho show diễn. Xuân Lan tham gia buổi casting với vai trò là đạo diễn catwalk. Chương trình thời trang và nghệ thuật với quy mô lớn, mang tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 20/4  tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.

Cùng xem lại một vài hình ảnh buổi casting của Đỗ Mạnh Cường:







































T.A.
Ảnh: Link CK

Tin tức mới nhất