Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn 'không danh phận' trong chuyện tình cảm

"Trong chuyện tình cảm, cái số mình luôn là cái số 'không danh phận'. Hôm nay mình cho phép mình buồn", Xuân Lan tâm sự.

Sau hơn 1 tháng công khai góc khuất đời tư, Xuân Lan tiếp tục gây chú ý khi nói lên tâm trạng u buồn trong chia sẻ mới đây. "Dù những đau đớn, trận mưa ào qua cũng phai. Bao thương tâm rồi tan đi cùng tia nắng lấp loáng. Dù biết như thế mà tâm hồn ta vẫn đau.

Vì tim ta mong manh lắm dễ vỡ không ngờ. Rồi những mất mát dần qua dần qua. Rồi ta sẽ yêu như chưa muộn sầu. Mà khi đêm sang niềm đau tràn dâng. Tình yêu bỗng hóa bóng tối. Vì con tim ta sinh ra dưới ánh sáng buồn. Bên ngôi sao kia mong manh đang mờ dần...", Xuân Lan bày tỏ. 
 

Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-1
Xuân Lan gây chú ý khi chút tâm trạng u buồn mới đây
 

Phân tích triết lý cuộc sống trong tâm trạng rối bời, chân dài được mệnh danh "Kate Moss Việt Nam" đã mang số phận ra để giải thích cho đường tình duyên trắc trở của mình. Cho phép bản thân hôm nay được buồn, mẹ bé Thỏ thẳng thắn thú nhận: "Trong chuyện tình cảm, cái số mình luôn là cái số không danh phận".
 

Tâm sự về nỗi buồn "không danh phận" của Xuân Lan đã nhận được sự đồng cảm của mọi người với vô số lời động viên. "Mạnh mẽ thế mà em cũng tin vào số phận hả Lan! Có câu nói của Thượng nghị sĩ John McCain: 'Chúng ta không sinh ra để trở thành thế này hay thế khác, bất lực trôi theo dòng đời do một bàn tay vô hình vẽ trước, mặc cho vị trí huyền bí của các ngôi sao kéo theo một hướng nào đó, phó mặc hạnh phúc cho thứ này và bất hạnh cho thứ khác quyết định...

Chính là tính cách của chúng ta và chỉ có tính cách sẽ biến cuộc sống của chúng ta thành hạnh phúc hay bất hạnh... Mọi người có thể khuyến khích ta chọn đúng hay ngăn cản ta nhưng ta là người lựa chọn", một người chị thân thiết chia sẻ với Xuân Lan.

Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-2
Xuân Lan: "Trong chuyện tình cảm, cái số mình luôn là cái số không danh phận"
 

Trước đó, ngôi sao họ Nguyễn từng gây xôn xao làng giải trí Việt khi chia sẻ về mối tình ngang trái sau nhiều năm giấu kín. Tiết lộ về mối tình 7 năm dang dở với bạn trai đồng tính, Xuân Lan cũng đồng thời nói rõ về chuyện yêu đương với bố của con gái. Nếu như mối tình với nam ca sĩ đồng tính kéo dài gần 1 thập kỷ chỉ có 2 lần cầm tay và 2 lần hôn má thì với người đàn ông sau, siêu mẫu đã có trái ngọt tình yêu là bé Thỏ. 
 

Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-3
Xuân Lan tâm sự trên sóng truyền hình


Thế nhưng, cuộc đời Xuân Lan lại không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc gia đình đủ đầy. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, nhưng siêu mẫu tuổi Quý Hợi lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, ngôi sao 34 tuổi chưa một lần đề cập trực tiếp đến danh tính cha đẻ của con gái. 
 

Nói về người đàn ông đã phụ tình ngay khi biết cô mang bầu, Xuân Lan ngậm ngùi kể: "Tôi hụt hẫng, đau khổ nhưng tôi không hận và đến bây giờ vẫn vậy. Khi con tôi hỏi về bố nó tôi vẫn kể một câu chuyện bố nó là người rất tốt và yêu thương con nhưng đi làm xa và chưa có dịp về thăm con. Lâu lâu tôi tự mua cho con bé những món quà và tự viết trên đó là bố tặng cho con.

Tôi vẫn làm công việc tôn trọng là gửi hình và nói ngày mai sẽ đăng tấm hình này lên. Lúc đó tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: Em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? Tôi mới hỏi là tại sao? Anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh".

Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-4Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-5
Xuân Lan tâm sự về nỗi buồn không danh phận trong chuyện tình cảm-6
Tâm sự của bé Thỏ với Xuân Lan
 

Dù đau khổ u buồn khi nhắc lại quá khứ, Xuân Lan vẫn gửi lời xin lỗi tới hai người đàn ông đã qua. "Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng", siêu mẫu bày tỏ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-tam-su-ve-noi-buon-khong-danh-phan-trong-chuyen-tinh-cam-n-139173.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất