Xuân Lan công khai tin bố đẻ của con gái

Xuân Lan: 'Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng'

Xuân Lan cho hay, những chuyện cô tiết lộ hoàn toàn là sự thật và cả cách chia sẻ với khán giả cũng hoàn toàn vô tư, không hề có ý chê trách hay chỉ trích ai.

Những ngày qua, người mẫu Xuân Lan bất ngờ gây bão dư luận với những tiết lộ về mối tình 7 năm với bạn trai đồng tính và cha của con gái. Theo đó, chân dài được mệnh danh "Kate Moss Việt Nam" thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ nhưng chỉ có 2 lần cầm tay, 2 lần hôn má mà mãi tới sau này, cô mới biết bạn trai của mình thuộc giới tính thứ 3.
 


Clip Xuân Lan gửi lời xin lỗi 2 người đàn ông cũ vì những ồn ào đã qua
 

Sau lời chia sẻ về sự phụ bạc mà bố của con gái đối với mình, Xuân Lan bảo dù là người mạnh mẽ, cô cũng không tránh khỏi áp lực. Chân dài thú nhận cô đã phải trốn, không dám xem lại chính cuộc đời mình trên sóng truyền hình. “Đó là một vết thương dù đã liền da nhưng vết sẹo thì vẫn còn đó” - Xuân Lan cho biết.
 

Xuân Lan: Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng-1Xuân Lan: Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng-2
Là người mạnh mẽ, Xuân Lan cũng không tránh khỏi những áp lực khi cô chia sẻ thông tin sốc

Bất ngờ xuất hiện tại trường quay Ơn giời, cậu đây rồi, Xuân Lan cho hay từ sau khi Sau ánh hào quang lên sóng, cô liên tục nhận được những tin nhắn đồng cảm từ bạn bè và công chúng.

Thậm chí chỉ 5 phút trước khi đến trường quay, một nữ khán giả đã nhắn tin tâm sự với Xuân Lan về chuyện tình sóng gió của mình. Hiện tại, cựu mẫu vẫn chưa lấy lại được sự ổn định về tâm lý nhưng cô mong câu chuyện cuộc đời mà cô vừa chia sẻ sẽ không làm khán giả thất vọng.

Xuân Lan: Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng-3Xuân Lan: Tôi xin lỗi vì vô tình lôi lại quá khứ khiến 2 người đàn ông bị ảnh hưởng-4
Xuân Lan cho biết những chuyện cô chia sẻ hoàn toàn là sự thật

Trong câu chuyện hậu "bão tố", Xuân Lan cũng gửi lời xin lỗi đến hai người cũ. Cựu mẫu cho hay, những chuyện cô tiết lộ hoàn toàn là sự thật và cả cách chia sẻ với khán giả cũng hoàn toàn vô tư, không hề có ý chê trách hay chỉ trích ai. Tuy nhiên cô cảm thấy vô cùng áy náy vì không ngờ những lời nói ấy đã ảnh hưởng lớn đến người yêu cũ và cả bố của con gái.

Xuân Lan chân thành xin lỗi hai người đàn ông trong quá khứ. Cô cũng mong công chúng hiểu cho mình, cho người cũ vì giờ đây ai cũng có cuộc sống riêng. Chân dài gốc Quảng Ninh xin khép lại mọi chuyện và trân trọng và nâng niu sự bình yên hiện tại.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


siêu mẫu Xuân Lan Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xuân Lan công khai tin bố đẻ của con gái