Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn

Sau 5 tháng, Xuân Lan mới chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ về lễ đính hôn của mình với chồng Việt kiều.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-1
Ngày 26/12, anh Ngọc Lâm cùng gia đình bưng mâm quả đến hỏi cưới siêu mẫu Xuân Lan. Chàng Việt kiều diện bộ vest sáng màu, cười suốt trên đường đi hỏi vợ.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-2
Ông xã Xuân Lan tên Ngọc Lâm, là một nhà quay phim Việt kiều nổi tiếng ở hải ngoại. Cặp đôi quen nhau khi anh về nước tham gia một dự án của Ngô Thanh Vân và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-3
Trong lễ ăn hỏi, Xuân Lan diện đầm lệch vai của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và được con gái dắt tay xuống cầu thang chào quan viên hai họ. Bé Thỏ trông như một nàng công chúa trong ngày vui của mẹ với váy xoè trắng muốt và mái tóc buộc lửng nữ tính. Sau khi về chung một nhà, ông xã Xuân Lan cưng chiều bé Thỏ như con của mình. 

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-4
Mẹ chồng Xuân Lan vừa từ Mỹ về Việt Nam buổi trưa thì chiều đến hỏi cưới cô cho con trai mình. Xuân Lan sinh năm 1978, từng là một trong những siêu mẫu thành công nhất ở Việt Nam.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-5
Mâm lễ vật được gia đình Ngọc Lâm mang đến nhà Xuân Lan.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-6
Mọi nghi thức diễn ra theo truyền thống cưới hỏi của Việt Nam.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-7
Đôi vợ chồng chăm chú nghe phát biểu của đại diện hai họ trước khi thực hiện nghi thức rót rượu. Cặp đôi quen nhau vài tháng trước khi đi đến quyết định làm đám cưới.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-8
Xuân Lan mời rượu bố mẹ chồng. Gia đình nhà quay phim Ngọc Lâm định cư tại xứ sở cờ hoa từ nhiều năm nay. Bố mẹ Xuân Lan nhận rượu mời từ con rể và con gái. Ông bà hạnh phúc vì con gái tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Xuân Lan từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và lựa chọn làm mẹ đơn thân của bé Thỏ.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-9
Nhà quay phim Ngọc Lâm nhẹ nhàng hôn lên má vợ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Sau lễ ăn hỏi, vợ chồng cô bí mật tổ chức lễ cưới tại Đà Nẵng vào ngày 1/1 với số lượng khách mời hạn chế và giấu kín thông tin với công chúng. Lễ báo hỷ tại Mỹ được cặp đôi tổ chức vào ngày 30/1.

Xuân Lan tiết lộ ảnh đính hôn-10
Sau lễ ăn hỏi và đám cưới, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son chìm đắm trong mật ngọt. Siêu mẫu hạnh phúc khi tìm được người đàn ông tuyệt vời, không chỉ yêu thương cô mà còn hết lòng quan tâm đến bé Thỏ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/xuan-lan-tiet-lo-anh-dinh-hon-4100682.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất