Xuân Lan trị Hà Anh: 'Dạy đời làm gì, làm loạn làm gì?'

Khúc mắc giữa Xuân Lan và Hà Anh dường như không có điểm dừng, những lời công kích ngày càng nặng nề.

Tối 18/3, tập 5 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - chính thức lên sóng. Gay cấn nhất tập là sự xuất hiện của 3 huấn luyện viên và 5 thí sinh trong phòng loại trừ.

5 thí sinh xuất hiện trong phòng loại gồm những gương mặt đến từ 2 đội thua cuộc - team Xuân Lan và team Hà Anh. Trong đó, team Hà Anh chiếm tới 3 người: Lương Gia Huy, Lừng Nguyễn, Minh Khắc.

Xuân Lan trị Hà Anh: Dạy đời làm gì, làm loạn làm gì?-1
Hà Anh - Xuân Lan tiếp tục khẩu chiến.

Với 3 thí sinh team Hà Anh có mặt trong phòng loại, Hương Giang và Xuân Lan dùng từ "thoát" với Minh Khắc, vì thí sinh này rất may mắn khi 3 lần vào vòng nguy hiểm nhưng đều có thể an toàn, dù thực lực còn là vấn đề gây tranh cãi.

Nghe đến từ "thoát" của Hương Giang và Xuân Lan, Hà Anh rất khó chịu. Cô không cho rằng học trò mình non kém so với mặt bằng, dù từng gặp một vài lỗi khi thi cử nhưng không ai trong số họ xứng đáng đứng ở đây.

Xuân Lan trị Hà Anh: Dạy đời làm gì, làm loạn làm gì?-2

"Lan và Giang bị cuốn đi bởi những dòng 'thoát, thoát, thoát, thoát'. Minh Khắc là người thể hiện sẵn sàng hy sinh bản thân cho team của mình trong vòng thử thách ban đầu. Lần thứ 2 Minh Khắc vào phòng loại toàn toàn do sự may rủi.

Lý do team Hà Anh phải đứng trong phòng và Elia phải oan ức ra về tập trước, là bởi chị Lan may mắn chiến thắng thôi. Đó là cái luật của cuộc chơi lúc đó.

Nhưng mọi người nói rằng Khắc là thí sinh rất may mắn để mà thoát được 2 lần, điều này không có gì là thoát cả. Bạn không xứng đáng ở trong này. Tôi ở đây không phải bênh, tôi chỉ nói ở đây cả Huy, Lừng và Khắc, ai tôi cũng thấy giỏi và yêu mến.

Dĩ nhiên ai cũng có những cái lỗi, nhưng nói một cách công tâm, 3 người này không xứng đáng đứng ở đây, bởi còn rất nhiều người trong chương trình mặt bằng không thể bằng các bạn, tiềm năng không thể bằng các bạn, chuyên môn không thể bằng các bạn", Hà Anh nêu rõ.

Xuân Lan trị Hà Anh: Dạy đời làm gì, làm loạn làm gì?-3
Xuân Lan gay gắt với Hà Anh.

Những chia sẻ của Hà Anh đã trực tiếp động chạm tới Xuân Lan. Cựu mẫu không khỏi tức giận, dằn mặt thẳng đồng nghiệp ngồi kế.

"Chúng ta đến đây, luật chơi chúng ta biết ngay từ đầu. Khi chúng ta chiến thắng thì chúng ta nói rằng chúng ta giỏi, nhưng khi đối thủ chiến thắng thì chúng ta nói đối thủ may mắn. Điều đó là chơi không công bằng.

Tôi đến đây để chơi game. Nói rất nhiều, nói rất hoa mỹ, nói tùm lum tùm la, dạy đời người khác, khuyên người khác làm này làm kia, nhưng khi team mình không chiến thắng thì phát ngôn bộc lộ hết ra, phản ứng này kia, nói không công tâm, ban giám khảo thế này thế nọ. Làm loạn chương trình lên để làm gì?

Khi chúng tôi chiến thắng, tôi có quyền loại thí sinh thì lại bảo là thí sinh của mình oan ức. Tôi cũng đã bị loại thí sinh, tôi có nói chữ oan ức nào đâu? Dám chơi dám chịu, chấm hết", Xuân Lan gay gắt.

Câu chuyện khép lại khi bản thân Hương Giang cũng cảm thấy bị Hà Anh đụng chạm. Thay vì để Minh Khắc an toàn như ý định ban đầu, Hương Giang cho thí sinh này nguy hiểm, nhường tấm vé an toàn cho Lừng Nguyễn.

Xuân Lan trị Hà Anh: Dạy đời làm gì, làm loạn làm gì?-4
Hồng Khánh (trái ngoài cùng, team Xuân Lan) và Lương Gia Huy (chính giữa, team Hà Anh) là 2 thí sinh phải ra về. Minh Khắc (vest trắng) một lần nữa thoát khỏi vòng nguy hiểm dù bị Hương Giang giữ lại, trao tấm vé an toàn cho Lừng Nguyễn (phải ngoài cùng).

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-ong-hoan-my-tap-5-xuan-lan-vo-mat-ha-anh-vi-thoi-day-doi-n-299945.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất