'Bé' Xuân Mai khoe ảnh con gái thứ 3

Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh cận cảnh con gái thứ 3, hiện 3 tháng tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Xuân Mai vừa đăng tải hình ảnh cận cảnh con gái thứ 3. Trong ảnh, bé gái mặc trang phục đỏ, khuôn mặt có nhiều nét giống mẹ. Được biết, con gái của nữ ca sĩ hiện đã 3 tháng tuổi.

Trước đó 1 tuần, nghệ sĩ Thu Thu, mẹ của Xuân Mai chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng con gái cùng các cháu. Trong ảnh, giọng ca Con cò bé bé cười tươi tắn, bế con gái mới sinh.

Bé Xuân Mai khoe ảnh con gái thứ 3-1
Con gái Xuân Mai có đôi mắt to tròn khá giống mẹ.

Xuân Mai là giọng ca nhí đình đám vào những năm 2000. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar. Khi mới 2 tuổi, Xuân Mai đã bắt đầu ca hát và ra nhiều băng đĩa nhạc thiếu nhi, nổi tiếng nhất là các băng Con cò bé bé. Đến năm 5 tuổi, Xuân Mai tổ chức live show với quy mô lớn, thu hút hàng ngàn khán giả nhí.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Xuân Mai theo mẹ sang Mỹ định cư và tập trung học tập. Năm 2009, Xuân Mai trở về nước theo đuổi dòng nhạc trẻ nhưng không được đón nhận nhiều bởi cái bóng của của "bé Xuân Mai" quá lớn.

Năm 2016, Xuân Mai khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa ở tuổi 21. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ sinh 2 con trai. Vì gia đình ít người, gia đình hai bên động viên Xuân Mai sinh nhiều con. Việc chăm lo cho 3 con nhỏ đôi khi khiến nữ ca sĩ vất vả, nhưng bù lại chồng cô rất tâm lý và thường xuyên giúp đỡ, san sẻ công việc cùng vợ.

Bé Xuân Mai khoe ảnh con gái thứ 3-2
Ở tuổi 24, Xuân Mai có cuộc sống viên mãn bên gia đình với 2 con trai và 1 con gái.

Nhiều người từng tiếc nuối cho thần đồng âm nhạc một thời khi lập gia đình sớm và không có nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, Xuân Mai nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Sau khi sinh con đầu lòng, Xuân Mai từng tham gia phim Cali mùa hoa vàng do Xuân Phước làm đạo diễn, kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ, đóng cùng Lương Thế Thành, Kha Ly, Thanh Duy, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh...


Theo Zing


bé Xuân Mai

Tin tức mới nhất