Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng 'bà H' thô tục rùm beng cõi mạng

Xuân Nghị cho biết, sau vụ việc nhiều bạn bè và người thân không còn gần gũi anh như trước. Điều đó khiến anh cảm giác như đang rơi tự do xuống vực sâu.

Vài tháng qua, showbiz Việt ồn ào hơn bao giờ hết với đủ loại scandal: Nghệ sĩ PR tiền ảo, nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng thực phẩm chức năng, nghệ sĩ từ thiện không minh bạch, nghệ sĩ khẩu chiến với đại gia Phương Hằng...

Góp mặt trong sự ồn ào đó là diễn viên Xuân Nghị, khi anh có bài đăng động chạm "bà H" cách đây vài ngày. 

Cụ thể, trên trang Facebook lập cho thú cưng, Xuân Nghị được cho là dùng những ngữ thô tục để nói về "bà H". Có thể cảm nhận rõ thái độ khinh bỉ mà người viết dành cho người phụ nữ này.

Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng bà H thô tục rùm beng cõi mạng-1
Bài đăng trên trang Facebook Xuân Nghị lập cho thú cưng. 

“Dạo này Hai coi báo về bà H mà táo bón ** không ra cả nhà ạ. Mai mốt mà ** được Hai sẽ gửi cho bà vài ký cho bà ăn dần, nghe nói bà H rất ít khi ăn cơm thì phải”, dòng chữ trên Facebook thú cưng của nam diễn viên.

Chưa hết, dân mạng còn phát hiện tài khoản Xuân Nghị trả lời bình luận của một fan, cho rằng những người chê bai mình là "robot" và không cần trả lời lại. Những lời này bị cho là coi thường khán giả.

Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng bà H thô tục rùm beng cõi mạng-2Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng bà H thô tục rùm beng cõi mạng-3
Xuân Nghị nói những người chỉ trích mình là "robot".

Việc Xuân Nghị dùng từ ngữ khó nghe để nói về "bà H", cùng phát ngôn bị cho là xem thường khán giả "chỉnh lưng" đã gây tranh cãi lớn. Nam diễn viên thậm chí phải hứng chịu không ít bình luận chỉ trích, tẩy chay.

Sau thời gian im lặng, Xuân Nghị đã lên tiếng về ồn ào bằng bài viết đăng trong group FC. Nguyên văn như sau:

"Xin lỗi cả nhà chúng mình. Thời gian vừa qua, vì quản lý các Facebook và page của mình chưa chặt chẽ nên đã để xảy ra một số lùm xùm, khiến cả nhà mình lo lắng. Hôm nay anh viết những lời này chính thức nhận sai và xin lỗi về những thiếu sót của mình.

Tất cả lỗi này là do anh không kiềm được cảm xúc của bản thân. Trong lúc nóng giận nhất, anh đã có những ngôn từ chưa đúng chuẩn mực. Anh thật tâm muốn gửi lời xin lỗi này đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, anh xin khẳng định chưa từng gọi khán giả là robot như một số thông tin bị bóp méo. 

Các bạn ạ, hơn 10 năm nay anh luôn là anh, đam mê và cống hiến với tất cả những gì mình có, trong đó có cả sự hy sinh những thứ của riêng mình để mang niềm vui tới cho khán giả. Mà không phải riêng anh nữa, nghệ sĩ ai cũng vậy, luôn yêu công việc 'làm đẹp cho đời' này.

Bất cứ một nghề nghiệp nào cũng gặp những áp lực riêng. Để theo đuổi con đường này, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhiều đêm một mình lủi thủi, mệt đến mức không còn sức để tẩy trang hay đáng răng trước khi ngủ. Nhưng anh luôn tự động viên mình phải cố gắng vì để không phụ tình yêu thương của khán giả dành cho mình.

Với anh, khán giả là trên hết. Anh cần khán giả. Bởi nhờ có FC mình, nhờ có khán giả mới có được Xuân Nghị của ngày hôm nay. 

Với anh, chỉ cần làm việc chân chính thì anh nghĩ rằng nghề nghiệp nào cũng đáng trân trọng. Tuy nhiên, những ngày qua có không ít người đã buông những lời nói nặng nề để đánh giá về các nghệ sĩ, khiến anh không khỏi buồn lòng. 

Tối nay trong anh nặng trĩu, tâm sự với các em đôi điều chỉ muốn lòng nhẹ vơi đi. Sau sự kiện này nhiều bạn bè và người thân đã không còn gần gũi với anh như trước nữa. Cảm giác như đang rơi tự do xuống vực sâu vậy.

Nhưng hãy tin ở anh nhé. Nhất định anh sẽ không để mọi người phải thất vọng. Sau cơn mưa thì trời lại sáng mà, phải không? Cảm ơn vì đã luôn ở bên an ủi, động viên. Mong mọi người thứ lỗi với sai lầm này của anh".

Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng bà H thô tục rùm beng cõi mạng-4

Ở phương diện khác, trong cuộc livestream trước đó không lâu, bà Phương Hằng chỉ mặt điểm tên diễn viên Xuân Nghị là người chửi bới mình, dù nam diễn viên chưa nói rõ "bà H" là ai.

"Xuân Nghị, Hiệp Gà, nhiều anh nghệ sĩ chửi tôi không thương tiếc, mà đa số là mấy anh không, tổng cộng lại đâu cũng chục anh rồi đó. Toàn không quen biết mà chửi tôi dữ lắm. 

Toàn những người có tên có tuổi, được công chúng yêu mến, mà nói những câu như vậy với người phụ nữ như tôi. 

Một nhóm nghệ sĩ quá bỉ ổi, quá bẩn thỉu, đè đầu tôi chửi. Nếu không phải tôi mà là người khác thì chắc chết không sống nổi. Mắc cười, hận thù gì ở đâu mà chửi tôi vậy?", bà Hằng bức xúc.

Xuân Nghị xin lỗi sau bài đăng bà H thô tục rùm beng cõi mạng-5
Không được chỉ đích danh nhưng bà Phương Hằng vẫn gọi tên Xuân Nghị.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-nghi-xin-loi-sau-bai-dang-ba-h-tho-tuc-rum-beng-coi-mang-n-264698.html

Phương Hằng xuân nghị Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao