Xuân Trường chia tay CLB Thái Lan, trở lại HAGL đá cặp cùng Tuấn Anh

Bầu Đức muốn tái hiện cặp tiền vệ trung tâm ăn ý giữa Xuân Trường và Tuấn Anh ở giai đoạn lượt về V.League 2019.

Trưa 26/6, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức nói lời chia tay CLB Buriram United. Hai bên chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Xuân Trường chia tay CLB Thái Lan, trở lại HAGL đá cặp cùng Tuấn Anh-1
Hình ảnh cuối cùng của Xuân Trường ở Thai League 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Nguyên nhân dễ đoán là cầu thủ sinh năm 1995 không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình đương kim vô địch Thai League. Xuân Trường đã ra sân tổng cộng 9 trận, trong đó có 3 lần ở AFC Champions League.

Xác nhận với chúng tôi vào chiều cùng ngày, đại diện CLB HAGL nói: "Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam và thi đấu ở V.League 2019. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức muốn Xuân Trường đá cặp với Tuấn Anh".

Xuân Trường sẽ tái ngộ với những đồng đội cũ của mình ở HAGL trong vài ngày tới. Hiện tại, cầu thủ này vẫn còn ở Thái Lan để hoàn tất một số giấy tờ cá nhân. Chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng, số tiền đền bù không được phía HAGL tiết lộ.

Xuân Trường chia tay CLB Thái Lan, trở lại HAGL đá cặp cùng Tuấn Anh-2
Lần gần nhất Xuân Trường và Tuấn Anh kết hợp là ở King's Cup 2019 ngay tại Buriram. Ảnh: Minh Chiến.

Đội bóng đang dẫn đầu Thai League vừa mang về một cầu thủ Đông Nam Á là Kevin Igreso để thay thế Xuân Trường. Điều đó chứng tỏ đội chủ sân Thunder Castle có sự chuẩn bị cho bước thanh lý cầu thủ Việt Nam.

Xuân Trường sẽ tái hợp cùng tiền vệ Tuấn Anh ở lượt về V.League 2019. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị chấn thương dai dẳng đeo bám, nên bỏ gần như cả mùa giải 2018. Anh vừa trở lại ở lượt đi V.League mùa này. Việc tái hợp bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh cũng là mong mỏi của bầu Đức.

Một cầu thủ khác của HAGL chuẩn bị ra nước ngoài thử sức là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh sẽ sang Pháp thử việc ở CLB hạng 2 vào đầu tháng 7.
 


Theo Zing


Xuân Trường

Tin tức mới nhất