Xuân Trường chống nạng đi leo núi, 'săn mây' sau khi điều trị chấn thương

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã đăng ảnh leo núi sau một thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng ở Hàn Quốc.

Gần Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của các cầu thủ. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Xuân Trường cũng tranh thủ xả hơi bằng những chuyến đi du lịch. Tiền vệ của HAGL đã đăng tải bức hình anh Trekking (hay còn gọi là đi bộ dài ngày, một hình thức du lịch dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, ở Việt Nam thường là leo núi).

Có thể thấy, Xuân Trường khá hào hứng, vui vẻ khi được đón bình minh, săn mây, ngắm nghía đất trời. Tuy nhiên, điều làm các fan lo lắng là chàng tiền vệ phải đem theo chiếc nạng để hỗ trợ trong lúc di chuyển.

Xuân Trường chống nạng đi leo núi, săn mây sau khi điều trị chấn thương-1
Xuân Trường đăng hình ảnh leo núi trên trang cá nhân.

Xuân Trường vừa phải trải qua ca phẫu thuật điều trị đứt dây chằng hồi tháng 10 vừa qua. Sau đó anh phải tập luyện hồi phục dưới sự giám sát của các bác sĩ tại Hàn Quốc. Chàng tiền vệ sẽ phải tập luyện thêm khoảng 3 tháng trước khi quay trở lại với thi đấu.

Xuân Trường chống nạng đi leo núi, săn mây sau khi điều trị chấn thương-2
Chàng tiền vệ lấy lại tinh thần sau đợt điều trị dài ngày.

Chấn thương dây chằng lần này cũng là tổn thương nặng nhất mà Xuân Trường từng gặp phải trong sự nghiệp bóng đá của mình. Vì vậy chắc chắn, chàng cầu thủ sẽ bỏ lỡ giai đoạn 1 của V.League 2019.

Một chuyến đi xa như vậy sẽ khiến tinh thần của Trường ''híp'' thoải mái và đem lại sự phục hồi tốt nhất cho điều trị chấn thương. Dự kiến anh sẽ quay lại trước khi mùa giải V.League 2019 kết thúc. Fan hâm mộ đang rất trông chờ vào việc được nhìn thấy Xuân Trường quay trở lại sân cỏ trong vai trò đội trưởng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xuan-truong-chong-nang-di-leo-nui-san-may-sau-khi-dieu-tri-chan-thuong-1746667.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất