Xuân Trường có hành động xúc động trước trận Việt Nam - Malaysia

Khoảnh khắc Xuân Trường cúi đầu chào trước quốc kỳ khiến nhiều người xúc động.

Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, 23h45 đêm 11/6, tuyển Việt Nam bước vào trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo là Malaysia.

Bên cạnh việc theo sát trận đấu, cư dân mạng đang tích cực chia sẻ khoảnh khắc xúc động của Lương Xuân Trường. Theo đó, ngay khi kết thúc hát chào cờ, chàng tiền vệ đã nán lại vài giây cúi chào trước quốc kỳ Việt Nam.

Xuân Trường có hành động xúc động trước trận Việt Nam - Malaysia-1
Ảnh: Hieu Luong/Nhịp sống Việt.

Nếu là người theo dõi chân sút Tuyên Quang hẳn mọi người sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm trước hành động này của anh. Trước đó, mỗi khi thực hiện xong một cú sút penalty hoặc ghi bàn, Xuân Trường lại hôn lên lá cờ đỏ sao vàng trước ngực, rồi giơ tay chỉ lên trời.

Hành động của Xuân Trường cho thấy anh dành tình yêu vô cùng lớn cho bóng đá Việt Nam. Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý. Nhiều người bày tỏ xúc động, gửi lời động viên, cổ vũ cho Xuân Trường và tuyển Việt Nam.

Xuân Trường có hành động xúc động trước trận Việt Nam - Malaysia-2
Hành động quen thuộc của Xuân Trường.

Kết thúc hiệp 1, tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu 1-0. Chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số là Nguyễn Tiến Linh ở phút 27.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Đức, Hoàng Đức, Tiến Linh.

Malaysia: Farizal, Davies, Cools, Zafuan, Rasid, Sumareh, Kutty, Gan, Lucrecio, Syafiq, Lawrence.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-vs-malaysia-xuan-truong-hon-quoc-ky-n-265313.html

World Cup Xuân Trường đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao