Xác định danh tính và lý do cầu thủ gửi email xin book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn

Sau cùng những thắc mắc, danh tính cầu thủ gửi email xin book vé show của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã được xác định. Bất ngờ hơn đó là lý do họ phải gửi thư online.

Như chia sẻ từ ca sĩ Hà Anh Tuấn, anh đã nhận được email từ một tuyển thủ Việt Nam gửi với mong muốn mua vé xem show ca nhạc diễn ra vào tháng 12 tới. Trong hình ảnh được chia sẻ, chàng ca sĩ Vài lần đón đưa đã giữ bí mật danh tính người gửi email xin book vé, điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao "truy tìm".

Xác định danh tính và lý do cầu thủ gửi email xin book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn-1
Công Phượng và Xuân Trường gửi email xin book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn

Mới đây nhất, người gửi thư đã được xác định, đó không phải là 1, mà có tới 2 cầu thủ cùng nhau gửi thư tới ca sĩ Hà Anh Tuấn xin book. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Đáng chú ý hơn là lý do 2 cầu thủ này muốn mua vé, họ không dùng cho mình mà để tặng người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh.

Xác định danh tính và lý do cầu thủ gửi email xin book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn-2
Công Phượng và Xuân Trường mua vé tặng đồng đội Nguyễn Tuấn Anh đang điều trị chấn thương

Do mải tập luyện cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Trường và Phượng đã lỡ dịp mua vé online, chính vì vậy họ phải đích thân gửi email với mong muốn được đặc cách từ ca sĩ Hà Anh Tuấn. Đáp lại tình cảm của 2 tuyển thủ Việt Nam, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chấp nhận đặc cách.

Tuấn Anh là một fan của ca sĩ Hà Anh Tuấn và tấm vé đồng đội dành tặng là một món quà bất ngờ. Tháng 12 tới, Tuấn Anh không bận thi đấu nên hoàn toàn có thời gian theo dõi show ca nhạc của thần tượng.


Theo Người Lao Động


Xuân Trường đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất