Xuân Trường khiến fans 'cười rớt hàm' khi bất ngờ phải diện đồ lót hồng chạy khắp đường

Được biết, đây là thử thách trong buổi tập huấn quân sự của Xuân Trường tại CLB Buriam United (Thái Lan).

Sau rất nhiều đồn đoán, sáng 8/2/2019 Lương Xuân Trường đã lên đường sang Thái Lan gia nhập CLB Buriam United. Cùng rời HAGL, Công Phượng đầu quân cho CLB Incheon United (Hàn Quốc).

Chia sẻ về quyết định này của bầu Đức, ông Nguyễn Tuấn Anh - giám đốc ở HAGL cho biết: "Vừa qua, chúng tôi nhận nhiều lời mời từ Nhật Bản, Thái Lan và châu Âu với các cầu thủ HAGL. Bầu Đức quyết định cho Xuân Trường sang Buriram United và Công Phượng sang Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm. HAGL tin tưởng lần xuất ngoại này hai cầu thủ sẽ chứng minh được năng lực, bản lĩnh và kinh nghiệm so với lần ra nước ngoài trước".


Xuân Trường hóa thân thành siêu nhân sịp hồng. (Clip: startalk)

Ông Bùi Xuân Bách - bố tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ: "Con trai đã lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng thi đấu với CLB Buriram United vào sáng 8/2/2019. Đó là quyết định của bầu Đức.

Gia đình rất vui khi thấy con trai được Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức tạo điều kiện ra trước ngoài thi đấu để phát triển bản thân. Xuân Trường và Công Phượng đều được đi là điều tốt cho bóng đá Việt Nam".

Xuân Trường khiến fans cười rớt hàm khi bất ngờ phải diện đồ lót hồng chạy khắp đường-1

Không còn thi đấu cho CLB nước nhà song mọi nhất cử nhất động của cầu thủ Tuyên Quang vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, anh chàng khiến người hâm mộ thích thú với clip hóa thân thành siêu nhân sịp hồng trong buổi tập huấn cùng đồng đội tại CLB Buriam United.

Được biết, đây là thử thách trong buổi tập huấn quân sự thường niên diễn ra trong 3 ngày từ 11 - 13/2 của Buriram United. Trong clip, Xuân Trường phải đeo mặt nạ, mặc áo choàng và bộ đồ lót màu hồng nhận từ đồng đội trước khi tiếp tục thử thách.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Xuân Trường đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao