Xuân Trường lần đầu thừa nhận phong độ đi xuống, chia sẻ rất muốn về nhà nhưng không phải hôm nay

Xuân Trường chia sẻ nỗi nhớ nhà, rất muốn về nhưng không phải là hôm nay sau khi cùng đồng đội giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Sau chiến thắng Jordan ở vòng đấu loại trực tiếp, ngày 21/1 đội tuyển Việt Nam di chuyển đến khách sạn mới Hilton Resort (Dubai). Sau 1 ngày nghỉ ngơi, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo đã bắt đầu buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Nhật Bản ở vòng tứ kết diễn ra 24/1 sắp tới.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, Xuân Trường đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được góp mặt ở một trận tứ kết giải châu lục, cầu thủ Tuyên Quang cho hay: "Cá nhân tôi cảm thấy rất vinh dự và không gì có thể diễn tả được cảm giác của đội lúc này.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất tập trung để chuẩn bị cho trận tứ kết sắp tới. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi một trận thật hay và mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho người hâm mộ Việt Nam".


Xuân Trường chia sẻ rất muốn về nhà nhưng không phải hôm nay. (Nguồn VFF).

Nói về phong độ bản thân trong giải đấu lần này, Xuân Trường thừa nhận chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên anh sẽ cố gắng cải thiện và nâng cao phong độ hơn nữa để tìm được suất thi đấu chính trong đội hình.

Ngoài ra chân sút họ Lương còn tiết lộ, trong thời gian thi đấu xa nhà đội tuyển đã nhận được rất nhiều lương thực, thực phẩm từ quê nhà và người hâm mộ. Mỗi lần nhận được quà không chỉ riêng anh, tất cả các cầu thủ đều thấy rất nhớ nhà. Tuy nhiên, họ chưa muốn về vì phải nỗ lực thi đấu cho màu cờ sắc áo dân tộc.

Xuân Trường lần đầu thừa nhận phong độ đi xuống, chia sẻ rất muốn về nhà nhưng không phải hôm nay-1

"Tôi cảm thấy rất ấm áp. Dù đó không phải là những món ăn cao sang, nhưng nó đậm đà hương vị quê hương. Chúng tôi tập trung dài ngày nên cũng nhớ nhà. Khi nhận được sự tiếp tế như thế, ai cũng vơi đi nỗi nhớ và rất ấm lòng. Chúng tôi sẽ về nhưng không phải hôm nay.

Tôi cũng rất ngạc nhiên mỗi khi trận đấu diễn ra, luôn có màu đỏ rực của cổ động viên Việt Nam trên các khán đài. Tôi và đồng đội luôn thầm cảm ơn bởi họ đã bỏ công sức, thời gian bay những chặng đường xa chỉ để xem một trận đấu rồi về. Thế nhưng họ không quản ngại. Điều đó thật đáng quý cho đội tuyển Việt Nam.

Xin cảm ơn người hâm mộ đã có mặt tại đây để cổ vũ và người hâm mộ quê nhà luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển. Xin chúc mọi người năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Hy vọng đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ Việt Nam sẽ có thêm những cảm xúc tuyệt vời hơn nữa như trận gặp Jordan", Xuân Trường chia sẻ.

Xuân Trường lần đầu thừa nhận phong độ đi xuống, chia sẻ rất muốn về nhà nhưng không phải hôm nay-2
Lịch thi đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Xuân Trường đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất