Xuất hiện 2 xế có chung 1 biển số siêu đẹp xôn xao giới chơi xe Nghệ An

Một vài "thần xe" cho biết biển số "...68 68" siêu đẹp, trong đó 6 là lộc, 8 là phát nên 2 cặp 68 đứng cạnh nhau liên tiếp được dịch là song lộc phát.

Sáng 11/6, trên nhiều diễn đàn MXH xuất hiện hình ảnh 2 chiếc xế hộp có giá trị ngang nhau khoảng 1 tỷ trùng biển số "song lộc phát" 37A-868.68 gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người đau đầu không đoán được xe nào mang biển số thật, xe nào mang biển số giả.

Một vài anh em "thần xe" cho biết, biển số "...68 68" là biến siêu đẹp, trong đó 6 có nghĩa là lộc, 8 là phát nên 2 cặp 68 đứng cạnh nhau liên tiếp được dịch là song lộc phát. 

Xuất hiện 2 xế có chung 1 biển số siêu đẹp xôn xao giới chơi xe Nghệ An-1
Hai chiếc xế hộp trùng biển số đang "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, đại diện cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết: "Nhìn qua trên hình ảnh chúng tôi phát hiện cả 2 xe đều biển giả. Trong đó 1 xe được dán băng dính đen. Còn biển số 37A-868.68 trên chiếc xe Hyundai là mang biển giả. Hiện chúng tôi đang tra cứu biển số này đang được sử dụng cho xe nào.

Trong quá trình tuần tra, nếu lực lượng chức năng phát hiện được sẽ xử lý nghiêm. Hoặc công dân nào đó phản ánh và chứng thực được hình ảnh đó là thật thì cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để xử phạt".

Theo quy định của luật, với hành vi mang biển số giả, chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 4-6 triệu đồng. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh chủ xe để xử lý theo quy định. 

Trước đó, sáng 19/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 chiếc Porsche cùng mang biển kiểm soát 30A-715.10 dừng đỗ tại sảnh một khu đô thị hạng sang trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội). Hình ảnh được cho là do chủ của một trong hai chiếc xe trên đăng tải.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe mang biển số thật, trong lúc chuẩn bị đưa con đi học, chị thấy chiếc xe có cùng biển số với xe của mình. Ngay lập tức, chị đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh chiếc xe kia lại, báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Thực tế, đã từng có rất nhiều trường hợp trùng biển số xe và bị phạt nhưng vẫn có người liều mình "sắm" biển số đẹp mặc kệ giống hay không giống với xe khác. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-xe-hop-trung-bien-so-sieu-dep-tren-pho-gay-xon-xao-n-265231.html

xế hộp Nghệ An

Tin tức mới nhất