Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Xuất hiện cô gái ngoại hình giống Hải Tú trên đường, dân mạng phản ứng sốc

Khi người trong cuộc giữ im lặng, một bộ phận dân mạng lại có phản ứng hơi thái quá.

Chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng "toang" sau gần 8 năm yêu đương, ngoài quan tâm đến 2 nhân vật chính, cái tên bị réo gọi nhiều không kém đó chính là Hải Tú.

Thời điểm hiện tại, khi người trong cuộc chưa lên tiếng bất cứ thông tin nào thì phía bạn thân ngôi sao họ Thiều liên tục có những status ẩn ý trên Facebook lẫn Instagram.

Xuất hiện cô gái ngoại hình giống Hải Tú trên đường, dân mạng phản ứng sốc-1

Mới đây, một TikToker đã đăng clip về cô gái có ngoại hình rất giống Hải Tú. Theo đó, cô gái này mặc trang phục màu đen, rất giống với bộ đồ Hải Tú từng diện ở sự kiện cùng với Sơn Tùng.

Cũng vì từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc giống nhau nên nhiều người cho rằng đó là nàng mẫu trẻ và liên tục buông lời chỉ trích.

Xuất hiện cô gái ngoại hình giống Hải Tú trên đường, dân mạng phản ứng sốc-2

Đặc biệt, khi chủ nhân clip chèn thêm chữ: "Tôi nên làm gì trong trường hợp này hả các bạn?", một bộ phận dân mạng tiếp tục đòi "xử đẹp". Thậm chí, có người còn đòi "ném mắm tôm" nếu gặp cô gái trẻ ở ngoài đường.

Có thể thấy mức độ quá khích của antifan càng ngày càng đáng sợ. Bởi vậy, điều cư dân mạng cần làm bây giờ là phải thật bình tĩnh, suy xét mọi chuyện một cách toàn diện và chờ người trong cuộc lên tiếng về vấn đề này.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít này người lộ diện đầu tiên sau bão trà xanh đó chính là Sơn Tùng. Anh tham gia một sự kiện vào tối 23/1. Trên sân khấu, ngoài trình diễn các bản hit của bản thân, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng có những lời tâm sự xúc động.

Xuất hiện cô gái ngoại hình giống Hải Tú trên đường, dân mạng phản ứng sốc-3

Anh nói: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận.

Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Dù không nhắc đích danh nhưng ai cũng cho rằng giọng ca Lạc trôi muốn nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm. Và từ "Thương em" của Sơn Tùng khi ấy hiện đang trở thành một trong những câu nói cực trend trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-co-gai-ngoai-hinh-giong-hai-tu-dan-mang-phan-ung-soc-n-249981.html

Hải Tú antifan Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm