Xuất hiện cô gái sở hữu vòng eo khiến Ngọc Trinh cũng phải 'chào thua'

Khẳng định vòng eo của mình hoàn toàn là tự nhiên, cô gái người Myanmar được mệnh danh là 'búp bê Barbie' sống.



Su Moh Moh Naing (đến từ Bago, Myanmar) hiện đang là sinh viên khoa Thực vật học trường ĐH Bago được biết đến như một hiện tượng mạng của nước này khi sở hữu vòng eo con kiến giống hệt như búp bê Barbie.

Khi những bức ảnh chụp thân hình đồng hồ cát của cô nàng được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã nghi ngờ rằng cô đã can thiệp dao kéo hoặc chỉnh sửa photoshop mới có được vòng eo như vậy.


Su Moh Moh Naing sở hữu vòng eo nhỏ đến mức khó tin

Tuy nhiên, sau khi 'supper soi' kỹ càng, các thánh công nghệ phải thừa nhận rằng những bức ảnh này không hề được chỉnh sửa gì cả.

Bản thân Su Moh Moh Naing cũng khẳng định đây là cơ thể hoàn toàn tự nhiên, không hề can thiệp dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ. Naing còn chia sẻ rằng cô ăn mãi cũng không béo lên được - điều mà khiến các chị em khác ghen tị vì phải ăn kiêng giữ dáng.

Ở Việt Nam, Ngọc Trinh hiện đang giữ kỷ lục về vòng eo với 56cm, thế nhưng có lẽ người đẹp cũng phải chịu thua Naing khi vòng eo của cô nàng Myanmar chỉ có 45,72cm còn vòng 3 là 88,9cm.


Nhiều người nghi ngờ cô nàng đã chỉnh sửa ảnh hoặc phẫu thuật mới có được vòng eo như vậy

Số đo này quả thực đúng là 'tỷ lệ vàng' mà mọi người hay nhắc đến. Thậm chí vào lúc Naing gầy nhất, số đo vòng eo của cô giảm xuống chỉ còn 38,1cm.

Chia sẻ với cộng đồng mạng, Naing cho biết, bí quyết để có dược vòng eo trong mơ là chăm chỉ luyện tập và squat mỗi ngày.

Cùng xem thêm những hình ảnh khó có thể tin nổi của Naing dưới đây:

Theo Baodatviet


hotface Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất