Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật

Nếu tinh ý, người xem sẽ nhận ra trong dàn phù dâu có sự góp mặt của Cẩm Đan - top 15 "Hoa Hậu Việt Nam" 2020.

Mới đây, thông tin Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020 - Phương Quỳnh làm đám hỏi đã nhận về sự quan tâm lớn. Hiện hình ảnh và thông tin của chú rể vô cùng hiếm hoi.

Từ một số khoảnh khắc do bạn bè cặp đôi đăng tải, trong ngày trọng đại, cô dâu diện áo dài hồng xinh đẹp đứng cạnh một người đàn ông được chen chắn kín mặt. Được biết, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật-1

Đến hôm nay, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện loạt hình về ngày vui của Phương Quỳnh. Ảnh do Cẩm Đan - top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đăng tải trên trang cá nhân.

Trong hình, dàn bê tráp diện tông màu hồng pastel dịu dàng nhưng từ thần thái đến gương mặt của họ vô cùng nổi bật. Ở phần bình luận, ai cũng phải ngợi khen dàn phù dâu này quá chất lượng.

Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật-2Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật-3
Loạt ảnh trong đám hỏi Phương Quỳnh do Cẩm Đan đăng tải.

Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật-4
Cả 2 có mối quan ệ bạn bè thân thiết.

Theo tìm hiểu, Phương Quỳnh tên đầy đủ là Phạm Thị Phương Quỳnh (SN 2000) đến từ Đồng Nai. Cô từng theo học tại  Đại học Tài chính Marketing.

Trước đó, tại Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô được mệnh danh là người có làn da đẹp nhất cuộc thi.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí về chuyện tình cảm, người đẹp từng dành nhiều lới khen có cánh cho nửa kia.

Xuất hiện dàn phù dâu chất lượng, sở hữu ngoại hình nổi bật-5

Cô tâm sự: "Thật ra bạn trai Quỳnh cũng chỉ là bạn trai Quỳnh thôi. Anh đơn giản là người ở bên cạnh, ủng hộ cũng như dành cho Quỳnh rất nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

Anh là người làm kinh doanh bình thường, không trong giới giải trí nên cũng không thích xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông. Hiện tại thì chỉ bật mí đến đây thôi, nếu có duyên không sớm thì muộn tất cả mọi người đều sẽ biết đúng không ạ?".

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ đến ngày Phương Quỳnh công khai danh tính và ngoại hình của hôn phu. Còn hiện tại, netizen tới tấp gửi lời chúc mừng đến cô gái trẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-dan-phu-dau-chat-luong-trong-dam-hoi-phuong-quynh-n-308376.html

Cẩm Đan Hoa hậu Việt Nam Đám cưới

Tin tức mới nhất