Xuất hiện đề thi trắc nghiệm như ma trận, hội học sinh hoa mắt không biết điền đáp án sao cho đúng

Đề thi khó hiểu, khó đọc này nhận ngay 36 nghìn lượt cảm xúc sau ít giờ xuất hiện.

Mùa thi đến, thời điểm hiện tại hội học sinh đang đau đầu ôn luyện để có được kết quả cao nhất. Bởi cả năm vất vả đèn sách được đánh giá năng lực qua đợt kiểm tra cuối năm này cơ mà.

Nhưng mới đây, dân mạng đang vô cùng hoang mang trước một đề thi lạ. Nhìn hình, hội học trò phải thốt lên như nhìn thấy ảo ảnh, hoa mắt chóng mặt vì không biết điền sao cho đúng.

Theo như lời đồn, đây là đề thi môn Toán của học sinh khối 12. Điểm "ảo diệu" ở chỗ, các chữ chữ chèn lên nhau và liên tục lặp lại khiến người đọc khó có thể hình dung ra nội dung viết trên giấy.

Đáp án A, B, C, D sẽ được nhân đôi thành AA, BB, CC, DD làm các học trò hoang mang hỏi nhau: "Nhìn thế này, khoanh A bên trái hay A bên phải?".

Dù bài viết không nói rõ đề thi xuất hiện trong hoàn cảnh nào nhưng hình ảnh đang khiến hội học sinh bàn tán rôm rả. Minh chứng cho điều này chính là việc chỉ sau ít giờ xuất hiện, bài đăng thu về gần 40 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Rất nhiều người cho rằng có lẽ đây là lỗi trong quá trình in ấn mà thôi. Nhiệm vụ của các bạn học sinh bây giờ là phải ôn luyện cho thật vững các kiến thức đã học để bước vào phòng thi với tâm lý tự tin nhất.

Chúc các sĩ tử có một mùa thi đạt kết quả cao nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-thi-gay-hoa-mat-chong-mat-nhat-nam-khien-hoc-tro-nhin-da-so-n-226453.html

Đề thi học sinh

Tin tức mới nhất