Xuất hiện giọng ca hát ngọt như Quang Lê nhưng có độ rung nhẹ nhàng giống Như Quỳnh

HLV Như Quỳnh và HLV Quang Lê bày tỏ sự yêu thích dành cho Đoàn Thanh Sơn. HLV Ngọc Sơn còn cho rằng Thanh Sơn có giọng hát ngọt của Quang Lê và rung nhẹ nhàng của Như Quỳnh.

Tối ngày 8/2, tập 3 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Hòa cùng không khí đón xuân Mậu Tuất, chương trình dành riêng một số đặc biệt để các thí sinh thể hiện những ca khúc xuân Bolero. 

Xuất hiện vào cuối tập 3 là chàng trai Đoàn Thanh Sơn đến từ Tiền Giang, anh đã lớn lên trong từng câu hát dân ca, cải lương của bố và mẹ. Trong không khí tưng bừng đón xuân anh đã thể hiện ca khúc Đám cưới đầu xuân.

Giọng hát ngọt ngào đậm chất Nam bộ khiến Như Quỳnh không thể ngồi yên, HLV Quang Lê cũng bấm chọn trong những nốt cuối cùng quyết "tuyên chiến" với Như Quỳnh. HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng hát ngọt ngào hơi giống Quang Lê và có độ rung nhẹ nhàng của Như Quỳnh". HLV Như Quỳnh chia sẻ giọng hát rất xuất sắc như một ca sĩ chuyên nghiệp. 

Xuất hiện giọng ca hát ngọt như Quang Lê nhưng có độ rung nhẹ nhàng giống Như Quỳnh-1

Xuất hiện giọng ca hát ngọt như Quang Lê nhưng có độ rung nhẹ nhàng giống Như Quỳnh-2

Trước sự nhiệt tình của các HLV,  Thanh Sơn đã hát một đoạn ca khúc Đính ước, ca khúc rất nổi tiếng do Như Quỳnh và Trường Vũ thể hiện khiến Như Quỳnh vô cùng phấn khích. Và cuối cùng, Thanh Sơn chọn về đội giọng ca Người tình mùa đông.

Chàng trai soái ca Kenvin Chính mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ là thí sinh đặc biệt trong chương trình tối 8/2. Xuất hiện tại cuộc thi, anh thể hiện bài hát Tình khúc mùa xuân thu hút khán giả bởi chất nam tính đầy cuốn hút trong bộ vest lịch lãm. Bên cạnh đó, giọng trầm ấm, đầy cảm xúc khiến HLV Như Quỳnh và Quang Lê mê mệt và bấm chọn. 

HLV Ngọc Sơn khuyên Kenvin Chính nên về đội của Như Quỳnh. Trước nguy cơ mất thí sinh, HLV Quang Lê liền nói: "Em về với đội anh, Lệ Quyên người bạn thân thiết của anh có cả phòng trà và em sẽ hát với Lệ Quyên nữa". Tuy nhiên, trước những lời mật ngọt của Quang Lê, Kelvin Chính vẫn quyết định chọn về đội Như Quỳnh.

Mở màn đêm thi là giọng ca Ngô Thị Ngọc Diệp đến từ Đà Nẵng, cô thể hiện ca khúc Thiên đường ái ân. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu nữ thí sinh đã gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Ngọc Diệp là thí sinh của đội Quang Lê.

Chàng công an trẻ tuổi Dương Duy Toàn có gương mặt dễ thương đến từ An Giang thể hiện ca khúc Mùa xuân đầu tiên. Duy Toàn ghi điểm trong mắt người xem trong bộ áo dài đỏ rực, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, anh đã quyết định về đội Quang Lê.

Sân khấu xuân bolero tiếp tục không khí xuân với ca khúc Ly rượu mừng do thí sinh Trần Thị Khánh Linh trình bày. Quá yêu thích giọng ca của Khánh Linh, Như Quỳnh đã bấm nút chọn và lên sân khấu song ca cùng cô.

Thầy giáo dạy nhạc Hoàng Thiên thể hiện ca khúc Hạnh phúc đầu xuân, ngay từ khi bước ra sân khấu anh đã khiến mọi người thích thú bởi nụ cười "tỏa nắng". Giọng hát mang chất bolero rất riêng đã khiến Như Quỳnh say đắm, cô mãi mê "phiêu" theo Hoàng Thiên và cùng Quang Lê bấm nút chọn để tranh giành. HLV Quang Lê cũng muốn có được Hoàng Thiên nhưng cuối cùng thầy giáo điển trai đã chọn về đội của Như Quỳnh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-giong-ca-hat-ngot-nhu-quang-le-nhung-co-do-rung-nhe-nhang-giong-nhu-quynh-n-146125.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất